ตั๋วล่วงหน้ารายเดือนมีปัญหา

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เนื่องจากตั๋วล่วงหน้ารายเดือนมีปัญหา ซึ่งในบางคันจะแตะไม่ได้เลย บางคันแตะนานกว่าจะได้ บางคันก็แป๊ปเดียวได้ ซึ่งคันที่ไม่ได้ บางคันจนท.พนักงานเก็บก็ไม่มีปญหาอะไร บอกเก็บบัตรได้เลย บางคันก็ไม่ยอมบอกพี่ต้องจ่ายเงินใหม่ เลยได้สอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ ก็ได้คำตอบว่าวันหลังก็เอาสลิปที่จ่ายเงินให้ทางจนท.ดูเพื่อยืนยัน แต่เราก็ไม่แน่ใจว่า พนง.จะยินยอมหรือไม่ เลยถามอีกว่าถ้าตั๋วมีปัญหาแบบนี้จะแก้ไขไงได้บ้าง เค้าบอกว่าอยู่ใกล้เขตการเดินรถแถวไหน ให้ไปติดต่อขอเปลี่ยนที่แผนกการเงินได้เลย พอเมื่อวานผ่านไปแถวนครอินทร์ อู่63และ144 น่าจะเป็นเขต7 ก็เลยถาม จนท.แผนกการเงินเพื่อทำการเปลี่ยนอย่างว่า แต่ได้รับคำตอบไม่น่าประทับใจเลย บอกว่าพี่ซื้อจุดไหนต้องเปลี่ยนจุดนั้น แทนที่จะรับตรวจเช็คยอดแล้วเปลี่ยนให้ใหม่ เพราะไหนๆยอดเงินก็เข้าศูนย์ใหญ่เหมือนกัน แล้วอย่างนี้ถ้าหากเป็นแบที่ คนใช้ไม่ได้ซื้อเอง ฝากคนอื่นซื้อซึ่งก็ติดต่อหาคนซื้อไม่ได้ ว่าซื้อจากไหนมิแย่หรอ เวลาตั๋วมีปัญหา

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขอเรียนให้คุณติดต่อ ได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ขอขอบคุณที่ใช้บริการ