ด่วนที่สุดร้องเรียน145 และ ปอ.145

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
1.วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2561 เวลา 09.37 น.รถเมล์ปอ.145 หมายเลข 3-66377 มุ่งหน้าไปหมอชิต 2.วันอังคารที่ 9 ตุลาคม 2561 เวลา 09.37 น.รถเมล์ปอ.145 หมายเลข 3-44041 มุ่งหน้าไปหมอชิต ไม่ยอมจอดรับผู้โดยสารหน้าหมู่บ้านเพนโก้วิลล์ ซ.1 ทั้งๆโบกอย่างโหยหวลมาก ก็ยังไม่ยอมจอด รถก็ว่างด้วย ไม่ทราบว่าคนขับรถจิตใจทำด้วยอะไร ถ้าไม่มี service mind ก็ไล่ออกไปเลยค่ะ อย่าเอามาทำงานที่ให้บริการสังคมแบบนี้ 145 ช่วงนี้นานๆมาที แถมยังต้องรอนานมากๆด้วย แล้วมาเจอแบบไม่จอดรับอีก แบบนี้..ถ้าเป็นคุณ..จะรู้สึกอย่างไร ตอบ..(ด้วย) 3.วันศุกร์ที่ 12/10/61 เวลา 17.57 น.รถเมล์สาย 145 เลขที่ 40356 รถมุ่งหน้ากลับปากน้ำ คนขับรถไม่ยอมจอดให้ลงตรงป้ายที่ต้องการจะลง และขับเลยไปไกลอีกป้ายนึงห่างกันเกือบ 1 กม. ทำให้ต้องเดินย้อนกลับมาเพราะเป็นคนจนไม่มีเงินเยอะพอที่จะเสียค่ารถเพื่อนั่งกลับมาอีก 1 ป้ายค่ะ ขอให้ผู้มีอำนาจรับผิดชอบช่วยลงโทษพวกพนักงานที่ไร้ซึ่งความรับผิดชอบต่อหน้าที่แบบนี้ให้หลาบจำด้วย ประชาชนเดือนร้อนมากค่ะ ****ถ้าเป็นคุณ..จะรู้สึกอย่างไร ตอบ..(ด้วย)***โทรกลับแจ้งผล 0957670097/ไอริณ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานขับรถทั้ง 3คัน มาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ