จ่ายเงินด้วย QR code แล้ว พนง ไม่รับ ให้จ่ายเป็นเงินสดอีกรอบ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ไม่ทราบว่ารถ A1 ที่เป็นรถใหม่ไม่ร่วมระบบ QR payment หรอคะ คนละบริษัทหรืออะไรยังไง เป็นรถใหม่ระบบรองรับน่าจะดีกว่านี้ นี่นั่งสาย A1 เกือบทุกสัปดาห์เลยเซฟ QR ไว้ เพื่อจะได้ไม่ต้องเปลืองกระดาษตั๋วรถเมล์ และคิดว่าเป็น A1 เหมือนกัน ก็น่าจะเป็นระบบเดียวกัน อันนี้จ่ายไป บนรถ ยื่นให้ พนง ดู พนง งานไม่รับให้จ่ายเป็นเงินสดใหม่ ผิดหวังมากค่ะ รถใหม่แต่ระบบเก่ามาก เสียเงินสองรอบอีก

เรียนคูณผู้ใช้บริการ เนื่องจาก คิวอาร์โค้ด ของรถแต่ละคันไม่เหมือนกัน ถ้าขึ้นคันไหนจะต้องสแกนคิวอาร์โค้ดจากรถคันนั้น เพื่อสามารถตรวจสอบจำนวนผู้ใช้บริการในรถแต่ละคันได้ ไม่สามารถใช้ คิวอาร์โค้ด จากคันอื่นมาใช้แทนกันได้แม้จะเป็นรถสายเดียวกันก็ตาม ขอให้สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) จึงเรียนมาเพื่อทราบ