จ่ายตั๋วรายสัปดาห์ แต่พนักงานบอกว่าเครื่องเสีย

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
วันนี้ดิฉันขึ้นรถเมล์สาย 11 จากป้ายตลาดเอี่ยมจะไปลงหมู่บ้านเสรี เมื่อพนักงานมาเก็บค่าโดยสาร ดิฉันจึงยื่นตั๋วสัปดาห์ล่วงหน้าให้ แต่พนักงานกลับบอกว่าเครื่องเสีย ใช้ไม่ได้ จะให้ดิฉันจ่ายเป็นเงินสดแทน ดิฉันเลยขอลงป้ายถัดไป เพราะดิฉันจ่ายค่าตั๋วรถเมล์ล่วงหน้าไว้แล้ว ทำไมดิฉันต้องมาเสียเงินค่ารถเพิ่มละคะ แบบนี้ไม่ถูกต้องนะคะ ดิฉันคิดว่า พนักงานท่านนี้อาจจะไม่อยากพกเครื่องสแกนบัตร เพื่อที่จะได้เก็บเงินจากลูกค้าแล้วเค้าก็จะได้เปอร์เซ็นต์ขายตั๋วไงคะ ทาง ขสมก ควรจะสั่งสอนให้พนักงานให้บริการที่เต็มใจ มากกว่านี้นะคะ ขสมก.ได้เงินจากการขายตั๋วล่วงหน้าเพื่อไปจ่ายเงินเดือนพนักงานแล้ว น่าจะคิดได้นะ