งานบริการ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เมื่อเช้าเวันที่6สิงหาคม 2562 วลา05.56 ขึ้นรถเมสาย32 7-50530 12-0854 จ่ายเเงินค่าโดยสารแบง100พนักงานเกบค่าโดยสารบอกไม่มีเงินทอน คืออะไรอ่ะบางทีผู้โดยสารรีบไม่ได้แตกตังรึป่าวมาพูดแบบนี้ได้ไงงานบริการนะ พอผู้โดยสารขึ้นเยอะไม่มาเกบเรามีตังจ่ายนะพูดแล้วโมโหเราไม่ได้ตั้งใจนะปกติขึ้นสายนี้ไม่เคยเจอปันหา

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ