องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ
เปลี่ยนภาษา
English
ภาษาไทย
เปลี่ยนขนาดตัวอักษร :
ขนาดปกติ
ขนาดปานกลาง
ขนาดใหญ่
เปลี่ยนการแสดงผล :
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีขาว
เปลี่ยนการแสดงผลแบบปกติ
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีเหลือง
Additional Menu
ดาวน์โหลด
สมัครงาน
แนะนำเว็บไซต์
แผนผังเว็บไซต์
หน้าหลัก
แนะนำองค์กร
ประวัติ
ขสมก.
คณะกรรมการบริหาร
ผู้บริหารระดับสูง
โครงสร้างการบริหาร
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยม/ภารกิจ/วัฒนธรรมองค์กร/อำนาจหน้าที่
ข้อมูลสาธารณะองค์กร
การกำกับดูแลกิจการที่ดี (CG)
แผนการดำเนินงาน/ยุทธศาสตร์
แผนปฏิบัติการประจำปี/รายงานผล
แผนยุทธศาสตร์ทุนมนุษย์
แผนยุทธศาสตร์ด้านลูกค้าและตลาด
แผนฟื้นฟูกิจการ
แผนแก้ไขปัญหา/รายงานผล
แผนวิสาหกิจ
แผนบริหารความต่อเนื่อง
แผนยุทธศาสตร์ดิจิทัล
แผนบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานผลการใช้งบประมาณ
แผนบริหารจัดการความเสี่ยงการทุจริต
แผนการบริหารความเสี่ยงฯ/สรุปผลการดำเนินงาน
แผนรองรับสถานการณ์ฉุกเฉินของ ขสมก.
แผนยุทธศาสตร์ด้านผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
CSR
สรุปสถานภาพ
ต้นทุนรถโดยสาร
เอกสารเผยแพร่
กฎ/ระเบียบ/ข้อบังคับ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ขั้นตอนการให้บริการ
ข้อมูลติดต่อ
ข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 7
มาตรา 7 (1)
มาตรา 7 (2)
มาตรา 7 (3)
มาตรา 7 (4)
ข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 9
มาตรา 9 (1)
มาตรา 9 (2)
มาตรา 9 (3)
มาตรา 9 (4)
มาตรา 9 (5)
มาตรา 9 (6)
มาตรา 9 (7)
มาตรา 9 (8)
ข้อมูลสถิติ
ร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ
ขั้นตอนการให้บริการ
บริการด้านนิติกรรมสัญญา
รายงานประจำปี
ข่าว/กิจกรรม
กิจกรรม/การดำเนินงาน ผู้อำนวยการ
1. ด้านการบริหารจัดการเดินรถ
2. ด้านบุคลากร
3. ด้านการถวายความจงรักภักดี
4. ด้านนโยบายกระทรวงคมนาคม
5. ด้านบริหารจัดการรถเอกชนร่วมบริการ
6. ด้านสื่อมวลชน
7. ด้าน CSR และการเยียวยา
8. ด้านความร่วมมือกับหน่วยงานภายนอก
9. ด้านการบริหารองค์กร
ของหายได้คืน
วารสารล้อหมุน
จัดซื้อ/จัดจ้าง
ประกาศแผนการจัดซื้อ/จัดจ้าง
ประกาศราคากลาง การจัดซื้อ/จัดจ้าง
ประกาศร่าง TOR
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง/ขายทอดตลาด
ข้อมูล พรบ. การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2560
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ e-GP
ประกาศผลผู้ชนะการซื้อหรือจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
รายการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริการ
สายรถประจำทาง
สายรถโดยสารประจำทางเชื่อมต่อ บขส.
สาย 134 (2-20)
สาย 136
สาย 138 (4-22E)
สาย 145 (3-18)
สาย 16
สาย 204 (2-52)
สาย 3
สาย 49
สาย 5
สาย 509
สาย 536
สาย 77
สาย 96
สาย A1
แสดงความคิดเห็น
ข้อคิดเห็นและชมเชยการบริการ
ร้องเรียนรถองค์การ
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
สอบถามเส้นทาง
แบบสำรวจความคิดเห็น
การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)
ติดต่อเรา
You are here
หน้าหลัก
›
แนะนำองค์กร
›
เอกสารเผยแพร่
›
คู่มือปฏิบัติงาน
คู่มือปฏิบัติงาน
เอกสารที่เกี่ยวข้อง:
คู่มือ มาตรฐานการปฏิบัติงาน ฝ่ายการเดินรถเอกชนร่วมบริการ กลุ่มงานบัญชีและการเงินและงานธุรการ
คู่มือ มาตรฐานการปฏิบัติงาน ผู้ตรวจการ
คู่มือ มาตรฐานการปฏิบัติงาน กลุ่มงานสายตรวจพิเศษ
คู่มือ มาตรฐานการปฏิบัติงาน กลุ่มงานรถเอกชนร่วมบริการ 3 ฝ่ายการเดินรถเอกชนร่วมบริการ
คู่มือ มาตรฐานการปฏิบัติงาน กลุ่มงานรถเอกชนร่วมบริการ 4 ฝ่ายการเดินรถเอกชนร่วมบริการ
คู่มือ มาตรฐานการปฏิบัติงานมาตรฐานให้บริการของ ขสมก.งานแก้ปัญหาการเดินรถ (แผนเผชิญเหตุ)
คู่มือ มาตรฐานการปฏิบัติงานการสนับสนุนการให้บริการของ ขสมก. งานตรวจการ
คู่มือ มาตรฐานการปฏิบัติงานการสนับสนุนการให้บริการของ ขสมก. งานอุบัติเหตุ
คู่มือ มาตรฐานการปฏิบัติงานการสนับสนุนการให้บริการของ ขสมก. งานบริการ
คู่มือ มาตรฐานการปฏิบัติงานมาตรฐานให้บริการของ ขสมก. งานธุรการปฏิบัติการเดินรถ
คู่มือ มาตรฐานการปฏิบัติงาน สำนักบัญชีและกองทุนกลาง
คู่มือ มาตรฐานการปฏิบัติงาน สำนักบริหารควาเสี่ยงและควบคุมภายใน
คู่มือ มาตรฐานการปฏิบัติงาน สำนักบริหารการเดินรถ
คู่มือ มาตรฐานการปฏิบัติงาน สำนักบริการและจัดซื้อ
คู่มือมาตรฐาน สำนักพัฒนาบุคคลากร
คู่มือ มาตรฐานการปฏิบัติงานมาตรฐานให้บริการของ ขสมก. งานซ่อมบํารุง
คู่มือ มาตรฐานการปฏิบัติงานการสนับสนุนการให้บริการของ ขสมก.
คู่มือ มาตรฐานการปฏิบัติงาน สำนักเทคโนโลยีสารสนเทศ
คู่มือ มาตรฐานการปฏิบัติงานการสนับสนุนการบริหารจัดการองค์กรของ ขสมก. เล่ม 2 งานบริหารงานบุคคล งานจัดซื้อ-จัดจ้าง และงานบริหาร
คู่มือ มาตรฐานการปฏิบัติงานมาตรฐานให้บริการของขสมก.การบริหารการเดินรถ
คู่มือ มาตรฐานการปฏิบัติงานการสนับสนุนการบริหารจัดการองค์กรของ ขสมก.
คู่มือ มาตรฐานการปฏิบัติงานการสนับสนุนการบริหารจัดการองค์กรของ ขสมก. งานบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน
คู่มือ มาตรฐานการปฏิบัติงานการสนับสนุนการบริหารจัดการองค์กรของ ขสมก. งานการเงิน
คู่มือ มาตรฐานการปฏิบัติงานมาตรฐานให้บริการของ ขสมก. งานปฏิบัติการเดินรถ
คู่มือ มาตรฐานการปฏิบัติงาน การสนับสนุนการบริหารจัดการองค์กรของ ขสมก. งานบริหารงานบุคคล
คู่มือ มาตรฐานการปฏิบัติงานมาตรฐานให้บริการของ ขสมก. การบริหารการเดินรถ (งานแผนงานเขต)
หลักเกณฑ์และวิธีการหมุนเวียนงาน องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ
คู่มือค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
คู่มือการบริหารจัดการด้านนวัตกรรม
คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ 23 ก.พ.64
แนวทางปฏิบัติในการดำเนินการโครงการจ้างที่ปรึกษา
แนวทางการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพต่อสาธารณะ
แนวปฏิบัติในการจัดการเรื่องร้องเรียนจากผู้ใช้บริการ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
คู่มือปฏิบัติงานเกี่ยวกับบัตรโดยสารอิเล็กทรอนิกส์และเครื่องรับชำระค่าโดยสารอิเล็กทรอนิกส์ Electronic Data Copure : EDC
คู่มือ การจัดซื้อจัดจ้าง Workflow ทุกวิธี
คู่มือปฏิบัติงานการบริหารงานบุคคล
คู่มือขั้นตอนการปฏิบัติงาน การบริหารการเดินรถ
คู่มือขั้นตอนการปฏิบัติงานของกลุ่มงานบริหารงานทั่วไป (เขตการเดินรถ)
ขั้นตอนการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตคอร์รัปชั่นผ่าน Call Center 1348
รูปแบบใบอนุญาตทำงานอิเล็กทรอนิกส์คนต่างด้าว