คอลเซ็นเตอร์ 1348ให้ข้อมูลไม่ตรงกันและ503ไม่จอดป้ายรับคนแก่

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้ (11 พค 62) ผู้โดยสารรอสาย 59และ 503 ตรงข้ามศาลฎีกา ศาลหลักเมือง เพื่อไปอนุสาวรีย์ รอนานจนต้องโทรถาม 1348 ตอน 14.27 น. จนท บอกไม่ผ่านให้เดินมาขึ้นตรงอู่โรงละครเลยเพราะ 59 503 จะไปทางวัดชนะสงคราม เราเลยบอก จนท ว่า แล้วทำไมมีป้ายติด จนท ไม่ตอบอะไรบอกแต่ไม่ผ่านๆให้ไปขึ้นอู่เพราะรถจะลอดใต้สะพานไปทางวัดชนะสงคราม ผู้โดยสารเลยบอกกับคนที่รอให้เดินมาขึ้นที่อู่ ระหว่างเดินมาตรงโค้ง สาย59ก็ผ่านไป เรียกไม่ทันแล้วเพราะไกลจากรถเมลลมากแล้ว จึงได้โทรถาม 1348 อีกครั้งเวลา 14.35 น. ว่าไหน จนท บอก 59 503 ไม่ผ่านตรงข้ามศาลฎีกาให้ขึ้นที่อู่ พอเลยป้ายมาไกลทำไมเห็น 59 ผ่านมาจอดติดไฟแดงทางไปราชดำเนิน จนท.บอกว่า 59 503 ผ่านศาลฎีกานะครับ แต่อู่อยุ่ที่โรงละคร สรุป 1. คือทาง ขสมก ต้องเคลียกันเองว่าตกลงผ่่านไม่ผ่าน คนเดินก็เหนื่อยกันหลายคน เพราะ จนท บอกข้อมูลไม่ตรงกัน สรุป 2. ผู้โดยสารขึ้นสาย 503 / 1-44119 / ทะเบียน 12-5425 เลขตั๋ว 7669480 , และ 503 ขับผ่านสนามหลวงป้ายตรงข้ามศาลฎีกานะคะ อะไรคือที่ จนท.คนแรกบอกไม่ผ่านๆ สรุป 3. ป้ายตรงข้ามศาลฎีกา มีคนโบก โบกจนลงฟุตบาทมาโบก คนแก่ด้วยนะคะ แต่รถเมลลวิ่งเลนกลางไม่จอดรับนะคะ ทั้งๆที่มีจังหวะชิดจอดได้ และคนขับก็เห็น ช่วยปรับปรุงทั้งข้อมูล 1348 และ การจอดป้ายรถเมลลด้วยนะคะ สงสารคนแก่

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว 1. ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการตรวจสอบและปรับปรุงแก้ไขระบบ Call center 1348 ให้สามารถรองรับผู้ใช้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งได้เรียกพนักงานมาอบรมกำชับให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความสุภาพและให้คำแนะนำบริการที่ดี ให้ข้อมูลที่ถูกต้องแก่ผู้ใช้บริการ ให้ได้รับความสะดวกรวดเร็วและพึงพอใจต่อไป 2. ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ