ควรปรับปรุงการให้บริการสาย 203 (สีแดง) รถขสมก.

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ตามหัวข้อ ร้องเรียน สาย 203 สีแดง รถฟรี ของ ขสมก. แจ้งวัน เวลาวันที่ชัดเจน สุดๆ แต่ ลองอ่านคำตอบของผู้ดูแล ถ้าท่านอยากเห็น พฤติกรรม ควรไปขอดูกล้องจราจรแทน นะ ไม่สามารถถ่ายภาพทัน เพราะเตรียมจะใช้บริการ รถเมล์ ได้โปรด ดูแล ปรับรุงการให้บริการด้วยค่ะ ร้องเรียนรถองค์การ วันที่ 24/07/2560 ก่อน 18.00 น. ที่ป้ายฝั่งตรงข้ามกองสลาก รถเมล์ 203 ขสมก. จาก สนามหลวง มา ท่าน้ำนนท์ มาพร้อมกัน 2 คัน คันแรก รับผู้โดยสาร 1 คัน (อย่างแน่น) รถคันหลัง วิ่งรถแซงขวา (อย่างโล่ง) ไม่จอดรับผู้โดยสารที่ป้าย ซึ่งป้ายนี้มีผู้โดยสาร รออยู่จำนวนมาก รถก็ขาดระยะ ผู้โดยสารตกค้างจำนวนมาก ไม่สามารถใช้บริการของ สาย 203 ได้ ขอให้ปรับปรุงการบริการ ด่วนๆ สำนักปฏิบัติการ... อ, 2560-07-25 06:12 permalink เรียนท่านผู้ร้อง ขสมก เรียนท่านผู้ร้อง ขสมก.ได้รับเรื่องร้องเรียนของท่านแล้ว เนื่องจากรถโดยสารสาย 203 มีผู้ประกอบการหลายบริษัท ขอรายละเอียดเพิ่มเติมเช่น สาย/เบอร์รถ/ทะเบียนรถ/วันที่/เวลา/หรือภาพถ่ายที่สามารถมองเห็น ทะเบียนรถ หรือเบอร์รถ อย่างชัดเจน เพื่อจะได้เรียกตัวผู้กระทำผิดมาพิจารณาลงโทษอย่างถูกต้อง ขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ