คนเก็บเงิน

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
พนักงานเก็บเงินต่อว่าผู้โดยสาร เนื่องจากผู้โดยสารเรียกให่พนักงานมาเก็ยเงิน พนักงายก็บ่นว่าเดินมสเก็บแล้วมันแต่เล่นมือถือ ดูสิจะรู้ตัวไหม พูดแบบนี้กับคนขับรถเสียงดังอยู่ 2-3 รอบ คุณให้บริการจะยังงัยก็พูดดี ๆ ถ้าไม่อยากบริการลาออกไปเลย รถสาย 26 เวลา 11.45

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ