คนขับและกระเป๋ารถโดยสารสาย95คุยกันเสียงดัง

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
คนขับรถโดยสารและกระเป๋ารถเมล์พูดคุยกันเสียงดังลั่นรถเลยไม่เกรงใจ ผู้โดยสาร ค่าบริการก็ให้บริการดีนะแต่ว่าเสียอย่างเดียวพูดคุยกันบ้านรถเลยเหมือนไม่เคยคุยกันมาก่อน เวลาคุยกันทำไมต้องตะโกนไปนั่งคุยกันใกล้ๆไม่ดีกว่าเหรอ คือมันเสียงดังมากไปจริงๆครับไม่เชื่อลองไปนั่งดูได้ แอบมองดูชื่อคนขับชื่อชลิกากิ่งแก้ว อย่างอื่นดีหมดเลยครับ ตั้งแต่ให้รถเสียงดังเวลาคุยกันหน่อย เกรียงไกรผู้โดยสารนิดนึงเสียงมันดังมากไปจริงๆครับมันแสบหูจริงๆ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ