คนขับรถเมล์สาย 76 รีบไปไหน

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 26/10/2562 ขึ้นมาจากฝั่งธนฯ จะไปลงบ้านสีลมช่วงเวลาประมาณ 8.00 เศษๆ พอถึงป้าย ระหว่างที่กำลังจะลง คนขับก็ปิดประตูแล้วขับออกไปโดยที่ไม่ได้ดูว่าผู้โดยสารยังลงไม่หมด ซึ่งก็ได้บอกแล้วว่าเดี๋ยวก่อนครับ ยังลงไม่หมด แต่ออกไปแล้ว เจอแบบนี้หงุดหงิดมากนะครับ มันใช่เรื่องหรอครับ ที่ต้องมาตะโกนบอกตลอดว่า จอดด้วยครับๆๆๆๆ กริ่งก็ไม่ดัง แถมเจอคนขับแบบนี้อีก ปกติขึ้นสายนี้ทุกวัน ก็จะเจอการบริการแย่ๆอยู่บ่อยๆ เดี๋ยวกระเป๋าบ้าง เดี๋ยวคนขับบ้าง ไม่เคยร้องเรียนมาก่อน แต่ไหนๆก็ร้องเรียนแล้วก็เอาให้หมดเลยดีกว่า - ขับกระชาก เบรกหัวทิ่มตลอด -กระเป๋าพูดจาไม่ดี ตะคอก เจออยู่บ่อยๆ -รอนานมาก บางทีเป็นชั่วโมง -ยังไม่ถึงป้ายก็จอดก่อน คนก็กรูไปขึ้น สรุปคนยืนรออยู่ป้ายตั้งนานไม่ได้ขึ้น เพราะเต็มก่อน ปัญหาพวกนี้ก็เชื่อว่ามีคนร้องเรียนหมดแล้ว แล้วก็ไม่รู้ว่าปรับปรุงบ้างแล้วหรือยัง เพราะทุกวันก็ยังพบเจออยู่บ่อยๆ * สุดท้ายเชื่อว่าผู้โดยสารก็ต้องเอาตัวรอดอดทนกับการบริการแย่ๆต่อไป เพราะถ้ามันดีขึ้นคงดีขึ้นนานแล้ว ขอบคุณครับ

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางโดยขับรถชิดขอบทางด้านซ้ายทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หากพบเหตุการณ์ดังกล่าว ขอรายละเอียดเพิ่มเติม วันเวลา รถมุ่งไปไหน เบอร์ข้างรถ หรือหมายเลขทะเบียนรถจะได้เรียกพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ