คนขับรถเมล์สาย 515 ไม่จอดให้ลงป้ายค่ะ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เรียนเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ดิฉันได้ใช้รถเมล์สาย 515 หมายเลข 6-56074 วันที่ 16 กย 2561 เวลาประมาณบ่ายสองครึ่ง เนื่องจากดิฉันมีสัมภาระมาก จึงมายืนรอที่ทางออกใกล้คนขับ แต่คนขับกลับเลยป้ายตั้งแต่มหิดลประตู 5 จนดิฉันต้องทิ้งของเพื่อไปกดออดถึงยอมจอด ดิฉันอาจจะผิดที้ไม่ได้กดออดแต่มือทั้งสองข้างมีของเยอะมากจริงๆ และคนขับขับรถกระชากมาก ดิฉันคิดว่าคนขับจงใจกวนประสาทผู้โดยสารค่ะ หากคุณจะเข้าข้างคนร่วมองค์กรดิฉันคงไม่ทีอะไรจะพูด แต่รถเมล์เป็นสิ่งที่เราต้องทนใช้ทุกวัน ย้ำว่าทนใช้ หวังว่าคนขับจะมีมารยาทที่ดี เจ้าใจผู้โดยสารบ้างว่าที่ไม่กดคือของเยอะและคุณขับกระชากจนกลัวจะหล่น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าระบบรถเมล์จะดีขึ้นกว่านี้ อย่างน้อยนี่คืออาชีพของคุณและคุณควรทำหน้าที่ให้ดีค่ะ ท้ายนี้ทราบว่าถึงเราแจ้งไปแต่เรื่องก็จะเงียบเหมือนเดิมและก็โดนปฏิบัติเดิมๆ ก็ตาม

ขอขอบคุณที่ใช้บริการ เรียน ผู้ใข้บริการ ขสมก. ได้รับทราบข้อร้องเรียนแล้ว ส่งข้อมูลให้หน่วยงานที่รับผิดชอบสาย 515 เรียกพนักงานมาอบรมกำชับย้ำเตือนให้ตระหนักถึงหน้าที่การเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติหน้าที่ตามกฎระเบียบ ข้อบังคับอย่างเคร่งครัด หยุดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทาง รับส่งผู้โดยสารให้ถึงที่หมายด้วยความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย หากพบข้อร้องเรียนเช่นนี้อีก รบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติมเช่น สาย/ เบอร์รถ/ ทะเบียนรถ/ วันที่/ เวลา/ สถานที่/หรือภาพถ่าย/ที่สามารถมองเห็นทะเบียนรถได้อย่างชัดเจนเพื่อที่จะได้เรียกตัวพนักงานที่กระทำผิดมาลงโทษตามระเบียบข้อบังคับองค์การต่อไป ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ