คนขับรถประจำทางขับรถกระชากเบรคแรงๆหัวทิ่มคอเคล็ด

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์ทุกคันที่เคยใช้บริการขับกระชาก เบรคแรง จอดไม่ตรงป้าย เครืองยนต์เสียงดังราวจับสกปรก ประตูเปิดปิดดังสุดๆ รถร้อนมาก รีบออกตัวไล่เร่งผู้โดยสารลงทั้งที่ยังจอดไม่เรียบร้อย กระเป๋าปากไม่ดี กระจกหน้าต่างเปิดยากเสียเยอะ รถไม่สะอาดทดลองจับราวบันได ราวจับสำหรับยืนก็เช่นกันมีคราบมันๆดำๆมีกลิ่นแรง ป้ายแสดงราคาค่าโดยสารตามระยะไม่ชัดเจนไม่สามารถตรวจสอบได้ ยิ่งรถร่วมไม่มีให้ตรวจสอบเลย และรถเมล์ใหม่สีฟ้า เก็บค่าโดยสารเริ่มต้น20฿ เลย ไม่มีรายละเอียดให้ผู้โดยสารดูเลย เหตุการณ์เหล่านี้อยู่เส้นเพชรเกษม สำเพ็ง ประตูน้ำราชดำเนินจรัลสนิทวงศ์อิสรภาพ วงเวียนใหญ่ลาดหญ้า ปัญหาป้ายหน้าเดอะมอลล์บางแคขาออก รถไม่เข้าป้ายจอดกันเละเทะ ไม่ได้รับความสะดวกและปลอดภัย ควรจะแบ่งป้ายจอดไหมสำหรับรถไปพระราม2กับไปเพชรเกษมแยกป้ายกันเลยดีไหม เพื่อลดความหนาแน่น เพราะในช่วงเร่งด่วนมีรถเข้าป้ายเยอะมากจอดรถจอดรอจำนวนมาก และมีผู้โดยสารจากรถไฟmrt จำนวนมากตกค้างที่ป้ายมากมาย ขอรบกวนผู้เกี่ยวข้องช่วยพัฒนาคิดใหม่ทำใหม่พัฒนาช่วยปลดทุกข์ให้ผู้โดยสารในย่านเพชรเกษมด้วย

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ