ขึ้นค่าโดยสารแต่สวนทางคุณภาพการบริการ แย่ทั้งองค์กร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ทำไมรถเมล์สาย76หมายเลขทะเบียนรถ15-3743 ถึงไม่จอดป้ายให้ผู้โดยสารที่กดกริ่งแล้วลงป้ายที่จะลง แถมยังไม่มีสามัญสำนึกที่จะขอโทษผู้โดยสารด้วย หรือทั้งองค์กรคุ ณรับผู้พิการทางสารตา และการได้ยินมาเป็นพขร.ถึงไม่สนใจจะจอดป้ายเมื่อผดส.โบกรถ. หรือจอดตามป้ายที่ผดส.กดกริ่งก่อนลง ขอให้เจริญอยู่กับที่ละกันเนาะองค์กรแบบนี้ ไม่ได้คาดหวังความสบายจากการใช้บริการอะไรหรอกนะ แค่พวกคุณจอดตามป้ายให้ได้ก่อนเหอะ องค์กรอยู่มากี่ปีๆก็ไม่เจริญหรอก เพราะมีแต่พนง.แบบนี้ทั้งอง์กร ปล.ขสมก.มันห่วยแตก

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ