ขอให้ปรับปรุงบริการ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ด้วยดิฉันขึ้นรถเมล์เอกชน สาย 57 จากป้ายพาณิชยการธนบุรี เวลาประมาณ 07.40 น. จะไปสำนักงานเขตตลิ่งชัน บอกกระเป๋ารถเมล์ว่าจะลงสำนักงานเขตตลิ่งชัน แต่กระเป๋ารถเมล์บอกไปแค่แยกชักพระ ต้องไปต่อ 2 แถว ดิฉันถามต่อว่ารถออกไปชัยพฤกษ์หรือ กระเป่าบอกว่ารถเลี้ยวซ้าย แต่ไม่จอดเพราะไม่มีป้ายให้จอด วิ่งเสันทางนี้มาเป็นเดือนแล้ว ดิฉันบอกงั้นลงบางขุนนนท์ นางก็เก็บเงิน 15 บาท แต่พอรถมาถึงบางขุนศรี นางบอกถึงบางขุนศรีแล้ว ดิฉันบอกจะลงบางขุนนนท์ นางก็เถียงบอกว่าได้ยินแจ้งว่าลงบางขุนศรี เลยเถียงกันไปถึงเรื่องลงสำนักงานเขต นางบอกว่าดิฉันถามนางว่ารถไปวัดไก่เตี้ยไหม แต่มันเป็นคำถามที่หลังจากที่นางปฏิเสธว่ารถไม่ไปสำนักงานเขตตลิ่งชัน(ตามที่ดินฉันแจ้ง) สุดท้ายนางบอกว่างั้นให้ไปลงสำนักงานเขตตลิ่งชันก็ได้ เพราะกระเป่าหูไม่ดีเอง ดิฉันบอกว่าถูกต้องที่บอกว่ากระเป๋าหูไม่ดี แต่ดิฉันบอกไม่ต้องเพราะจ่ายเงินไปแค่ 15 บาท จะลงแค่บางขุนนนท์ แต่คนขับก็บอกว่าไปสำนักงานเขตได้ แต่เสียอารมย์แล้วจึงลงที่บางขุนนนท์แล้วแจ้งคนขับว่า "ให้ปรับปรุงหูกระเป่าด้วย นางก็ตอบว่าไม้แคะหูธรรมดาไม่ได้ต้องเอาไม้หน้า3" ยอกย้อนไม่เลิก ไม่ควรทำงานบริการ จึงขอให้ขสมก.ดำเนินการดังนี้ 1. พนักงานควรมีสติและหูดี ไม่ใช่ปากดี ถ้าไม่ได้ยินควรถาม ถ้ารู้ว่าตัวเองผิดควรขอโทษ แล้วเงียบเสีย แต่นี่ยังปากดี 2. รถเมล์สาย 57 เก็บค่าโดยสารตามใจกระเป๋า 15 บาท บ้าย 20 บาทบ้าง เคยขึ้นหลายครั้ง 3. รถเมล์สาย 57 บางทีก็ไม่ค่อยรับผู้โดยสาร 4. ตั๋วรถก็ไม่ตรงวัน วันนี้วันที่ 3 พ.ย.66 แต่ตั๋วลงวันที่ 2 พ.ย.66

เรียน คุณผู้ใช้บริการ รถโดยสารประจำทางสายดังกล่าวไม่ได้ขึ้นอยู่ในการควบคุมกำกับดูแลขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ จะร้องเรียนหรือแนะนำบริการ กรุณาโทร 1584 กรมการขนส่งทางบกเป็นผู้ควบคุมกำกับดูแลโดยตรง(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)