ขอให้ปรับปรุงการพูดจากับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้เวลา 18:42 น. ผมโดยสารกลับบ้านด้วยรถประจำทางสาย 7 เลขข้างรถที่ 6-50394 ขึ้นจากป้ายแยกนพวงศ์ เพื่อไปลงที่บางแค สิ่งที่ผมขอร้องเรียนคือ พกส.ประจำรถคันนี้ ทอนเงินให้ผู้โดยสารคนหนึ่ง ซึ่งน่าจะสูงอายุหน่อย เมื่อผู้โดยสารคนนี้สะกิดเรียก ปรากฏว่า พกส.ทาานนี้ใช้น้ำเสียงที่ไม่ค่อยดีตวาดใส่ผู้โดยสารท่านนี้ จึงขอร้องเรียนไปทางผู้เรียกร้องทำการเรียกเพื่ออบรมหรือตักเตือน พกส.ท่านนี้ให้ปรับปรุงการใช้วาจากับผู้โดยสารให้ดีกว่านี้ ขอบคุณครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ