ขอร้องเรียนรถเมล์สาย81ไม่ยอมจอดตรงป้าย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เมื่อเย็นวันนี้(16 มิถุนายน 2558) ขณะที่ผู้โดยสารจะลงที่ป้ายโลตัสบางแค(ป้ายถัดจากตลาดบางแค) ก็กดกริ่งแล้ว กดระหว่างป้ายตลาดบางแคมาโลตัสบางแคแต่คนขับไม่ยอมจอด ดันไปจอดป้ายถัดไป รู้นะคะว่าเห็นจะลง และได้ยินว่ากดกริ่ง กระเป๋ารถเมล์อยู่หลังรถพูดอยู่ว่าจอดด้วย อย่ามาอ้างนั่นนี่เพราะแก้ตัว แย่มากค่ะการบริการ ไม่รู้จะรีบไปไหน มันสมควรไหมคะ คุณไม่ได้อบรมก่อนขับหรือคะ แย่มาก เห็นมีเรื่องร้องเรียนการบริการของรถเมล์บ่อย อยากให้องค์การหรือผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยตักเตือนหรือจัดการดัวยค่ะ ไม่ไหวนะคะแบบนี้ จำทะเบียนไม่ได้ แต่รู้ค่ะว่าหาตัวคนขับไร้มารยาทคนนี้ได้ไม่ยาก รู้แค่ว่าสาย81(ไม่ใช่แอร์) เหตุเกิดประมาณ 6โมงเย็นแถวป้ายโลตัสบางแค ช่วยกันจัดการนะคะ อย่ามองว่าเรื่องเล็ก เพราะหากเกิดกับคนที่เขาเร่งรีบสมควรไหมที่เขาจะต้องเดินกลับ หรือเกิดกับคนชราที่เดินไม่ไหว ไม่เข้าท่าเลยกับการบริการที่ไม่ทำด้วยใจของคุณ ไม่ชอบค่ะ ปรับปรุงด่วน

เรียนท่านผู้ร้อง ตามที่ท่านได้ร้องเรียนรถประจำทางสาย 81 จอดส่งผู้โดยสารในป้ายถัดไปซึ่งไม่ใช่ป้ายที่ผู้โดยสารจะลงทาง ขสมก.ได้รับเรื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะประสานไปยังผู้ประกอบการให้กำชับ พขร.ทุกคันในสาย 81 ให้จอดรับ-ส่งผู้โดยสารให้ตรงป้ายเพื่อความสะดวกและรวดเร็วผู้ใช้บริการ และลดเรื่องร้องเรียนต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ