ขอร้องเรียนการให้บริการ สาย 63 หมายเลขข้างรถ 7-55120
โพสต์โดย ภัทรพงษ์ นิภากุล เมื่อ จ, 2563-01-27 18:46
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
เนื่องด้วย ผมได้ขึ้นรถปรับอากาศยูโร สาย 63 หมายเลขข้างรถ 7-55120 เที่ยวกลับนนทบุรี ใน วันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2563 เวลาประมาณ 16:50 น. โดยผมได้ขึ้นรถดังกล่าวที่ป้ายรถเมล์ ม.เกษตรศาสตร์ ประตู 1 งามวงศ์วาน โดยตอนจ่ายค่าโดยสารผมได้แจ้งกับพนักงานเก็บค่าโดยสารว่าจะลงป้าย "โลตัสนครอินทร์" ซึ่งพนักงานไม่ได้แจ้งว่ารถดังกล่าวไม่ข้ามสะพานพระราม 5 แต่จะส่งผู้โดยสารสุดสายที่เมเจอร์นนทบุรี และในขณะที่รถโดยสารคันดังกล่าวมาถึงที่ป้ายเมเจอร์นนทบุรี พนักงานเก็บค่าโดยสารกลับมาถามผมว่าจะลงที่ไหน ผมจึงตอบกลับไปว่า "ลงที่โลตัส นครอินทร์" แต่คราวนี้พนักงานกลับบอกว่ารถคันนี้ไม่ข้ามสะพานพระราม 5 ครับ และพนักงานคนดังกล่าวก็ได้ให้ผมและผู้โดยสารคนอื่นๆ ที่จะข้ามสะพานพระราม 5 ลงทั้งหมด ซึ่งจากเหตุการณ์ผมว่าเป็นการบริการที่แย่มากและเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค เพราะทางพนักงานเก็บค่าโดยสารไม่มีการแจ้งผู้โดยสารก่อนขึ้นรถ หรือไม่มีการติดป้ายหน้ารถที่เป็นการแสดงว่ารถคันนี้ไม่ข้ามสะพานพระราม 5 ซึ่งจะได้ให้ผู้โดยสารตัดสินใจว่าจะใช้บริการหรือไม่ใช้บริการรถคันดังกว่าว แล้วสุดท้ายยังมาผลักภาระให้ผู้โดยสารต้องเสียเงินค่าโดยสารอีกรอบเพื่อเดินทางไปยังจุดหมายต่อไป
จึงเรียนมาเพื่อโปรดดำเนินการว่ากล่าวและตักเตือน รวมถึงแจ้งทางเขตการเดินรถที่ 7 (สะพานพระราม 5) เพื่อหาแนวทางในการปรับปรุงและแก้ไข
งานบริการประชาช...
อา, 2563-02-02 21:04
Permalink
เรียนผู้ใช้บริการ