ขอชื่นชมการบริการของพนักงานเก็บค่าโดยสาร สาย 505

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
วันนี้ช่วงเวลาประมาณ 6.10 โมงเช้า คุณแม่ได้ขึ้นจาก ช. สะพานขวา จังหวะผ่านวัดประดู่. มีผู้โดยสารเป็นคุณลุงอายุประมาณ 60 ปี ได้ขึ้นมาบนรถ แต่คุณลุงไม่ได้สวมแมส. พนักงานเก็บค่าโดยสาร ได้เดินไปเก็บค่าโดยสาร และได้บอกคุณลุงที่เพิ่งขึ้นมาให้สวมแมสด้วย แต่คุณลุงบอกกลับมาว่า ลืมเอามา หลังจากนั้น พนักงานเก็บค่าโดยสาร ได้เดินไปเปิดกะเป๋าตัวเอง พร้อมกับถือแมสมาให้คุณลุงสวม คุณลุงยื่นเงินค่าแมสให้ แต่พนักงานเก็บค่าโดยสาร บอกกับคุณลุงว่า หนูให้...ไม่คิดเงินค่ะ คุณแม่ขอชื่นชม พนักงานเก็บค่าโดยสารน่ารักมากๆ มารยาทดีมากๆ - สาย 505. จำชื่อ พนักงานเก็บค่าโดยสารไม่ได้ แต่รู้แค่ว่า พนักงานขับรถชื่อ ประยงค์ ไชยมาลี -

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขอเรียนให้คุณติดต่อ ได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ขอขอบคุณที่ใช้บริการ