ของหายได้คืนขอบคุณและชื่นชมพนักงานปอ.206คุณสมจิตร ขันพรมจารีและคุณบุญลือ หอมสุคนธ์

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
เมื่อวันที่26/11/61เวลาประมาณ 15.00น.ได้ใช้บริการรถปอ.206โดยขึ้นจากบางนาทาวเวอร์ไปลงที่พัฒนาก่อนก่อนถึงสน.คลองตัน ปรากฎว่าทำกระเป๋าสตางค์ใบเล็กหล่นหาย โดยในกระเป๋ามีบัตรประชาชน บัตรใบอนุญาตว่าความ บัตรเอทีเอ็ม บัตรเครดิต และเงินจำนวนหนึ่ง(คิดว่าประมาณ1900-2900บาท) ได้ไปแจ้งความเอกสารหาย โดยไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้เงินในกระเป๋าคืน หวังเพียงแค่เอกสารทางราชการ ผ่านไปจนวันที่3/12/61คิดว่าคงไม่มีโอกาสได้เอกสารคืน แต่ปรากฎว่า คุณสมจิตร ขันพรมจารี กระเป๋ารถปอ.206เลขประจำรถ 44188 ประจำกะบ่าย ได้พยายามติดต่อมาโดยทักมาทางช่องทางแชทของfacebook ซึ่งไเทักมาตั้งแต่วันที่29/11/61 แต่เนื่องจากไม่ได้เข้าไปอ่านและได้ขอเพิ่มมาเป็นเพื่อน จนมาพบข้อความที่คุณสมจิตรพยายามติดต่อมาแจ้งว่าเก็บกระเป๋าซึ่งมีบัตรระบุชื่อดิฉัน คือน.ส.อรญา ทองสาร เก็บได้ตั้งแต่วันที่26/11/61และพยายามติดต่อมาโดยตลอด แจ้งข้อความให้ดิฉันไปรับกระเป๋าคืนที่หัวหน้าสายงานของคุณสมจิตร ชื่อคุณบุญลือ หอมสุคนธ์ ที่เขตการเดินรถที่2กองที่3 เมื่อดิฉันพบข้อความดังกล่าวจึงติดต่อกลับ แจ้งทางคุณสมจิตรว่ายังไมาสะดวกไปรับไม่ทราบว่าคุณสมจิตรนัดหมายสถานที่ใกล้อาคารบางนาทาวเวอร์หรือไม่? เบื้องต้นคุณสมจิตรแจ้งให้ไปรับที่อู่เดินรถเมกกาบางนาใกล้ที่ทำงาน แต่ดิฉันถามไปว่าคุณสมจิตรผ่านบางนาทาวเวอร์ช่วงไหน จะสะดวกมากกว่า ทางคุณสมจิตรมีน้ำใจมากได้แจ้งว่าหากถึงเวลางานที่คุณสมจิตรประจำรถจะติดต่อมานัดดิฉันอีกครั้ง โดยในวันถัดมาคือวันที่4/11/61 คุณสมจิตร ติดต่อมาแจ้งว่าได้แจ้งให้ทางหัวหน้าคือคุณบุญลือ นำกระเป๋าสตางค์มามอบไว้ที่อู่เมกกาให้ดิฉันไปติดต่อรับ แต่ด้วยน้ำใจของคุณสมจิตรและคุณบุญลือได้ให้ดิฉันไปรอรับกระเป๋าที่ป้ายรถเมล์ตรงร้านสวนสนาน ดิฉันได้รับกระเป๋าพร้อมบัตรต่างๆคืนโดยครบถ้วนพร้อมด้วยเงินจำนวนที่นับได้จริงๆคือประมาณ3800บาท(ซึ่งประมาณการว่าแค่1900-2900บาท) เหตุการณ์ครั้งนี้ดิฉันต้องขอขอบพระคุณคุณสมจิตร ขันพรมจารีและคุณบุญลือ หอมสุคนธ์ เป็นอย่างสูง และชื่นชมในน้ำใจและการบริการที่ดีด้วยความซื่อสัตย์สุจจริตของทั้ง2ท่านเป็นอย่าง

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องของท่านให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ดำเนินการจัดทำหนังสือประกาศชมเชยเพื่อเป็นขวัญกำลังใจและเป็นแบบอย่างที่ดีในการปฏิบัติงานของพนักงาน และพัฒนาการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นต่อไป ขอขอบคุณที่ใช้บริการ