ขอความชัดเจนและเสนอแนะสำหรับนโยบายในการให้บริการภิกษุ

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ขสมก.ต้องการที่จะเก็บเงินจากภิกษุที่ใช้บริการหรือไม่? ถ้าใช่เสนอให้ขายการ์ดเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ภิกษุที่สมาทานการไม่ใช้เงินทอง. หากไม่กรุณาตรวจสอบทัศนคติของพนง.เก็บเงินบนรถด้วย.เพื่อให้มีท่าทีที่สอดคล้องกับนโยบายขององค์กร เคยพบท่าทีที่เหยียดหยามไม่ให้ค่าแม้จะไม่ใช่โดยภาษาพูดของเธอก็ตาม

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ