ขอความจริง

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
สาย 137 เอาจริง ๆ นะ ที่แจ้งที่ร้องเรียนกันไปเนี่ย ไม่แน่ใจว่าได้จัดการ ปรับปรุง แก้ไข กันจริง ๆ หรือเปล่า เพราะว่าก็เห็นเป็นเหมือนเดิม ถ้ากระเป๋ารถเมล์ไม่สามารถพูดจาดี ๆ กับผู้โดยสารได้ ก็ไม่ควรมาทำงานบริการนะ เพราะเราเองก็จ่ายเงิน ไม่ได้ขอขึ้นฟรี ส่วนคนขับก็แบบอยากจะเบรคก็เบรคหัวทิ่มหัวตำ บางทีก็จอดเลยป้ายไปตั้งไกล เพื่อ??? ผู้โดยสารต้องคอยวิ่งตาม ประหนึ่งว่าขอขึ้นฟรี ที่เกลียดมาก ๆ ก็คือ ผู้โดยสารยังไม่ทันขึ้นดีหรือยังไม่ทันลงดี แล้วรีบออกรถ ผู้หญิงแต่งตัวไปทำงานหลีกเลี่ยงส้นสูงไม่ได้ ขอให้เข้าใจกันหน่อยนะ ถ้าเกิดอะไรขึ้นคุณรับผิดชอบไหวมั้ย และทั้งกระเป๋าและคนขับบางคน ก็ทำงานไปด่าผู้โดยสารไป ซึ่งบางทีบอกหรือพูดกันดี ๆ ก็ได้ ไม่จำเป็นต้องใส่อารมณ์ เพราะคนที่ฟังก็จะอารมณ์ขึ้นด้วย โดยส่วนตัวคิดและคาดหวังว่าพนักงานรถเมล์ปรับอากาศ ควรที่จะมีมารยาทและจรรยาบรรณ มากกว่านี้ (ซึ่งก็ไม่ได้หมายความว่าพนักงานรถพัดลมจะแสดงกิริยาแย่ๆ ได้นะ)