ขสมก สาย 11 นานเว0ฟ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ผมมายืนรอฝั่งตรงข้ามพันทิพย์ ประตูน้ำตั้งแต่ 20.15 น. จนถึง ณ ตอนนี้ ยังไม่เห็น ขสมก.11 ผ่านมาักคันเดียว ขณะที่สายอื่น(2,93,140)ผ่านกันมาเกิน 5 คันเเล้ว นี่ทำให้ประชาชนรอนานเกินไปรึป่าวครับ *ตอนนี้ได้ขึ้นแล้วนะครับ สรุปรอเกือบชั่วโมง แล้วตอนขึ้นผมยังอยู่บันไดขั้นหนึ่งอยู่เลย รถออกตัวเเล้ว กระชากด้วย คุณภาพ+ความปลอดภัยของประชาชนที่คุณควรจะคำนึงถึงเป็นอันดับเเรกอยู่ตรงไหนครับ แล้วพอไปบอกเรื่องนี้กับกระเป๋าผู้หญิงตัวอ้วนๆ(บอกด้วยอารมณ์น้อยใจ ไม่ได้โกรธ ฉุนเฉียว) กระเป๋ากลับเมิน ไม่สนใจ เดินหนีไปเลย มารถฐานต่ำจริงๆครับ ผมกล้าพูดเลย สาย11 คันนี้ ตรงกระจกข้างท้ายรถ ตรงเบาะนั่งแถวหลังสุดทั้ง2ฝั่ง มาร์คเบอร์ 2-80068

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ