กิตติสุนทร มีอะไรที่ดีอีกบ้าง

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
จากเดิมที่ขึ้นรถกิตติสุนทร 6250 ลำลูกกา ขออนุญาตเรียนแจ้งดังนี้ 1. สภาพรถ ผุพัง เบาะเก่าชำรุด 2. จากเดิมระยะสั้นเริ่มต้น 13 บาท เมื่อมีการเปบี่ยนแปลงราคาเป็น 14 บาท กระเป๋ารถเมล์ก็เริ่มโกงกันแล้ว เก็บเงินเกินล่วงหน้า ตะคอกดุผู้โดยสารว่าราคามันขึ้นแล้วเห็นมั้ย ให้จ่ายเพิ่มมา 1 บาท (หลังจากนั้นมีคนมาตวจ เปลี่ยนกระเป๋าเป็นคนใหม่มาสังเกตพฤติกรรมผู้โดยสารว่าหลายคนจ่าย 14 บาทก่อนเวลา จึงถูกสอบถามว่าเจอเหมือนกันหรอ ราคายังไม่ขึ้นเลยนะประกาศไว้เฉยๆ ถูกร้องเรียนมาว่ามีการเก็บเงินเกิน จ่ายเกินมาหลายคนเลย) ส่วนตัวคิดว่าค่าโดยสารแพงเกินควร จากสภาพรถ + สภาพคนขับ+ การบริการของกระเป๋ารถเมล์บางคนที่โกงและมารยาทแย่ เทียบกับคู่แข่งที่เป็น 543 คันที่เริ่มต้นราคา 12 บาทนั้น คนขับบริการดีกว่า+กระเป๋ารถเมล์มีมารยาทกว่า เก็บเงินตามราคาเป็นปกติ และสภาพรถที่ดี 3. ต่อเรื่องการโกง จากนั้นโดนโกงจากกระเป๋ารถเมล์ประมาณ 2 คน หน้าเดิมซ้ำๆ 1 คน ที่ไม่ชอบฉีกตั๋วให้ รับแต่เงินค่าโดยสาร หรือเอาตั๋วเก่าในกระเป๋ารถเมล์มาให้ไม่ได้ฉีก ณ ตอนชำระเงิน และอีกคนใช้ตั๋วเก่าเก่ามากๆเหมือนเก็บจากที่ทิ้งมาให้ ไม่ฉีกตั๋ว 4. ณ วันนี้ 2 ก.พ.67 เวลาประมาณ 7นาฬิกา ช่วงระยะจากรังสิต-ลำลูกกา ลงจากรถเมล์ 6250-22 ที่บีทีเอส ประตูหน้าลง 1 ประตูหลังลงไป 1 ยืนต่อแถวคุยกับคนยืนด้านหน้าอยู่เดินตามๆกันลงมา ขายังไม่ทันจะก้าวลง คนขับรถเมล์ออกรถเลย ตัวเซตามแรงรถออก ไม่ทราบว่าคนขับรถเมล์ท่านนี้ไม่ได้มองกระจกว่าผู้โดยสารยังลงตามกันไม่หมดหรืออย่างไร ไม่ปลอดภัยต่อผู้ใช้บริการเลย 14 บาท เป็นราคาที่แพงไร้ความปลอดภัย อยากให้ผู้มีอำนาจเดี่ยวข้องช่วยมาสำรวจตรวจตรา ดูแลตามรายละเอียดตามแจ้งเบื้องต้นก็ได้ ถ้าไม่ได้มาสัมผัสเองคงไม่เห็นแต่ก็แย่หลายอย่างมากๆ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ รถโดยสารประจำทางสายดังกล่าวไม่ได้ขึ้นอยู่ในการควบคุมกำกับดูแลขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ จะร้องเรียนหรือแนะนำบริการ กรุณาโทร 1584 กรมการขนส่งทางบกเป็นผู้ควบคุมกำกับดูแลโดยตรง(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)