การไม่รักษามารยาทและให้เกียรติผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
นั่งสาย 179 ออกจากอู่เมื่อสักครู่ (วันที่ 17 มี.ค. 2561 เวลาประมาณ 18.50 น.) ถูกพนง.เก็บค่าโดยสารตะโกนด่าว่าต่อหน้าผู้โดยสารท่านอื่นจำนวนมากและแถมยังไม่หยุดเมื่อรถออก ยังตะโกนออกมาอย่างต่อเนื่อง นี่หรอคะ คุณสมบัติที่พนง.เก็บค่าโดยสารควรพึงมี? ถูกต้องและเหมาะสมแล้วหรอคะ? หยาบคายมากค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 179 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ