การให้บริการในช่วง โควิด19

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ในช่วงสถานการณ์ โควิด 19 เราเข้าใจปัญหาและการป้องกันโดยการใช้ Social distancing รถเมล์ ขสมก สีฟ้า สาย 510จากดอนเมืองไป bts ทำตามกฏระเบียบดีมาก จำกัดจำนวนผุ้โดยสาร รับคนแค่ป้ายเดียวก็ต้องติดป้ายเต็มแล้ว และประชาชนที่รอป้ายถัดไปไม่มีโอกาสได้ขึ้น รอมา 5-6 คันกว่าจะได้ขึ้นสักคน และ เวลานี้ 26 พค 63 คนเริ่มออกมาใช้ถนนมากขึ้นรถก็เริ่มติด กว่ารถเมล์จะมาได้สักคันก็ 5-7 นาที บางคนก็ต้องยอมขึ้นรถร่วม สาย 29 / รถตู้ ตจว. ที่ไม่จำกัดจำนวนคน จึงขอให้ ขสมก ช่วยแก้ปัญหา ด้วยค่ะ เช่นเพิ่มรถ.หรือ ปลดlockdown ให้แต่ละคันรับคนเพิ่มขึ้นบ้าง รถร่วม ไม่จำกัดคนขึ้น เบาะที่นั่งก็นั่งเต็มได้ ไม่ทราบว่า รับคำสั่งจากคนละที่เหรอค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว และขอเรียนว่าได้จัดปล่อยรถตามตารางเวลาที่กำหนดเนื่องจากเวลาดังกล่าวการจราจรมีความหนาแน่นและติดขัดจึงเป็นเหตุให้รถวิ่งหมุนเวียนในเส้นทางไม่เป็นไปตามตารางเวลาที่กำหนดทำให้รถขาดช่วงเป็นเวลานาน อย่างไรก็ตาม ขสมก. ได้จัดส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบปรับปรุงการบริการจัดปล่อยรถให้สอดคล้องและเหมาะสมกับช่วงเวลา เพื่อให้มีรถวิ่งบริการหมุนเวียนในเส้นทางเพียงพอกับผู้ใช้บริการต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ