การให้บริการสาย 95

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้ใช้บริการรถเมย์แดง 95 จะลงที่ป้ายก่อนถึงตลาดลาดปลาเค้า เวลาประมาณ 08.05 น. ขณะใกล้ถึงป้ายที่จะลงได้ทำการกดกริ่งเพื่อทำให้สัญญานจอด แต่เสียงกริ่งไม่ดังจึงเดินไปกดกริ่งถัดไปจนถึงกริ่งตรงประตูก็ไม่ทางขึ้น-ลงก็ไม่มีเสียงสัญญาน ซึ่งในขณะนั้นกระเป๋ารถเมล์และคนขับก็เห็นผู้โดยสารออกมารอตรงประตูแล้วไม่มีเสียงสัญญาน แทนที่จะแจ้งผู้โดยสารกับไม่ทำไรเลยจนเลยไปถึงป้าย บิ๊กซีรามอินทรา รายละเอียดเพิ่มเติม : 1-50031 11-9210

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ