การให้บริการสาย 95
โพสต์โดย Bunreun Konak เมื่อ พ, 2561-11-14 15:26
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้ใช้บริการรถเมย์แดง 95 จะลงที่ป้ายก่อนถึงตลาดลาดปลาเค้า เวลาประมาณ 08.05 น. ขณะใกล้ถึงป้ายที่จะลงได้ทำการกดกริ่งเพื่อทำให้สัญญานจอด แต่เสียงกริ่งไม่ดังจึงเดินไปกดกริ่งถัดไปจนถึงกริ่งตรงประตูก็ไม่ทางขึ้น-ลงก็ไม่มีเสียงสัญญาน ซึ่งในขณะนั้นกระเป๋ารถเมล์และคนขับก็เห็นผู้โดยสารออกมารอตรงประตูแล้วไม่มีเสียงสัญญาน แทนที่จะแจ้งผู้โดยสารกับไม่ทำไรเลยจนเลยไปถึงป้าย บิ๊กซีรามอินทรา
รายละเอียดเพิ่มเติม : 1-50031
11-9210
งานบริการประชาช...
พฤ, 2561-11-15 20:09
Permalink
เรียน คุณผู้ใช้บริการ