การให้บริการรถสนามบิน A3

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
การจัดการเกี่ยวกับการจัดรถวิ่ง เมื่อพบปัญหาควรแจ้งผ่านแอพลิเคชั่นค่ะ via bus ควรแจ้งปีญหาด้วยว่าวันนีรถมีวิ่งกี่คัน ห่างกันกี่ชั่วโมง ไม่ใช่ให้มารอเป็นชั่วโมงหรือต้องรอไปถามเจ้าหน้าที่ที่ก็ไม่ได้รับเรื่องหรือทราบเรื่องอะไรเป็นพิเศษ มีปัญหาก็ควรแจ้งผ่านแอพค่ะ ไม่เช่นนั้นจะมีตัวแอพไปทำไม GPS ที่ตัวแอพห็เหมือนกันหลุดบ่อย มีปัญหาค่อนข้างบ่อยน่าจะแก้ไขได้ดีกว่านี้นะคะ การขึ้นทางด่วนด้วยค่ะ เคยแจ้งว่าเวลาหลังสี่โมงเย็นถึงหนึ่งทุ่มจะขึ้นทางด่วน แต่อยู่ๆไม่วิ่งและไม่แจ้ง แล้วการจอดรับนอกจ่ายด้วยจะเขียนทำไมสนามบินดอนเมือง ถ้าจะจอดรับนอกป้ายถี่ ฝากปรับปรุงด้วยค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขอเรียนให้คุณติดต่อ ได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ขอขอบคุณที่ใช้บริการ