การแก้ไขทุกอย่าง

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เห็นหลายท่านร้องเรียนมามากมายหลายข้อ แต่คุณทำได้เพียงรับทราบ บอกจะแก้ไข จะปรับปรุง หากคุณทำไม่ได้ อย่าใช้คำที่ทำให้ประชาชนต้องคาดหวังกับบริษัทสิครับ มันทำให้ความเชื่อถือขององค์กรลดลง และจะไร้ค่าในที่สุด ขอบคุณครับ

เรียนคุณ ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วนแล้ว โดยไม่ได้นิ่งนอนใจและพยายามแก้ไขตามข้อติเตียน (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ