การมีข้อปฏิบัติสากลให้กับคนขับและพนักงานเก็บเงิน

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ตอนแรกจะเขียนร้องร้องเรื่องการไม่จอดรับผู้โดยสาร แต่เห็นข้อความประเภทนี้เยอะมาก คำตอบก็ซ้ำๆแบบเดิมคือให้ระบุหมายเลขรถวันเวลา เพื่อจะได้ตักเตือนถูกคน จึงทำให้คิดว่าถ้าองค์กรมีการอบรมคนขับถึงสิ่งที่ควรกระทำ และไม่ควรกระทำขณะให้บริการรถสาธารณะ ทุกประเภท อย่างสม่ำเสมอ ก็จะเป็นการป้องกันปัญหาในการให้บริการได้ดีกว่านี้ อยากให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องมีการจัดทำคู่มือในการให้บริการ ทั้งนี้ก็เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น ความปลอดภัยที่มากขึ้น มีการเคารพกันและกันมากขึ้น ในการขับรถสาธารณะในกรุงเทพฯ แน่นอนว่าผู้ขับต้องเจอกับรถติด ความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า การควบคุมอารมณ์ในการขับรถก็สำคัญ อยากให้ใช้ความเร็วในการขับขี่อย่างเหมาะสม ไม่ต้องรีบเร่งจนเกินไปจนไม่จอดรับผู้โดยสาร