การบริการของรถเมล์สาย522

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
รถเมล์สาย522สีขาวออกจากป้ายอนุสาวรีย์ตอนประมาน3ทุ่ม ดิฉันกดกริ่งลงรถแต่ดิฉันไม่ได้ยินเสียงกริ่งรถเลยกดซ้ำ กระเป๋ารถเมหันมาพูดด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดว่า คุณจะกดอีกกี่ครั้งค่ะ?? ก็เลยหันไปตอบว่าไม่ได้ยินเสียงกริ่ง กระเป๋ารถเมล์คนนั้นตอบกลับมาว่า แต่คนขับได้ยิน คือดิฉันไม่ทราบหรอกนะค่ะว่ารถสีขาวกับรถสีส้มกริ่งมันดังไม่เหมือนกันหรืออย่างไร ก็ดิฉันไม่ได้บินเสียงกริ่งเลยคิดว่ากริ่งมีปันหารึป่าวเลยกดซ้ำคุณกระเป๋ารถเมล์มีสิทธิ์อะไรพูดด้วยน้ำเสียงแบบนั้นบอกดีๆก็ได้ค่ะพูดดีๆก็รู้เรื่อง เพราะรถบางคันเสียงกริ่งไม่ดังคนขับไม่จอดก็มาหาว่าคนลงไม่กดกริ่ง ยังไงแล้วผู้โดยสารคือคนผิดหรอค่ะ กดกริ่งก็โดนด่าไม่กดก็โดนด่า ถ้าไม่อยากทำงานบริการแบบนี้ละมาทำทำไมค่ะ งานอื่นมีเยอะแยะค่ะ ผู้โดยสารไม่ใช่ที่ระบายอารมนะคะ แถมทำหน้าบูดตลอดตั้งแต่รถยังไม่ออกจากป้ายอนุสาวรีย์เลย ไม่ทราบว่ามีการอบรมบุคลากรขององค์กรหรือไม่ อีกอย่างทำไมกระเป๋ารถเมล์ถึงปากจัดกันขนาดนี้ค่ะดิฉันไม่เคยมีทัศนคติที่ไม่ดีกับรถเมล์สาย522เลยแต่วันนี้มันห่วยมากจิงๆ โชคดีของคุณกระเป๋ารถเมที่ดิฉันไม่ทราบชื่อและเลขรถ แต่ก็อยากให้คุณกระเแ๋ารถเมล์คนนั้นปรับปรุงพฤติกรรม เพราะผู้โดยสารคือคนเอาตังค์ให้คุณคุณเลือกที่จะทำหน้าที่เปนผู้ให้บริการช่วยมีความอดทนมากกว่านี้ด้วยนะคะอีกอย่างอายุอานามก็มากแล้ว น่าจะรู้จักระงับอารมควบคุมอารมมากกว่านี้นะคะ