การบริการของพนังานเก็บค่าโดยสารสาย 141

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ดิฉันได้ใช้บริการของสาย 141 ช่วงเวลา 15.56 หมายเลขข้างรถ 5-90050 ดิฉันก็แสดงตั๋วรายสัปดาห์ให้พนักงานเก็บค่าโดยสารตรวจแต่พนักงานชายตามองและเดินผ่านสีหน้าเสมือนขอนั่งรถฟรีคือรู้สึกแย่มากค่ะที่เจอบริการแบบนี้ ขึ้นสายอื่นและสายนี้เป็นประจำไม่เคยเจอพนักงานแบบคนนี้เลย กับผู้โดยสารคนอื่นก็ไม่มี service mind ดิฉันไม่ทราบชื่อพนักงานท่านนี้เนื่องจาก เค้าไม่ติดป้ายชื่อไม่ติดเครื่องหมายใดๆเลยบน อกเสื้อ ขอบคุณค่ะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานสาย 141 มาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ