การบริการของกระเป๋ารถแอร์ ปอ.80

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เนื่องจากวันนี้ 04/8/19เวลา 8.20น.ดิฉันเดินข้ามถนนมาแยกตลาดบางแค เห็นรถปอ.80 เลขทะเบียน 6-55053 12-5369 ติดไฟแดงและเปิดประตูให้ขึ้น (ถ่ายภาพไว้แต่ชื่อคนขับไม่ชัด ไม่มีข้อมูลกระเป๋ารถเมล์ในรถเลย) จึงยังไม่ได้เตรียมค่าโดยสาร พอขึ้นไปรีบจับเสา เพราะเคยล้มหัวกระแทกเหล็กกับรถเมล์สายนี้มาเมื่อเดือนเมษายนปีนี้ แล้วล้วงเงินค่าโดยสาร ใช้เวลาไม่เกิน1นาที กระเป๋าซึ่งยืนอยู่แถวนั้น มีดิฉันขึ้นคนเดียว จะเก็บค่าโดยสารทันทีที่เหยียบขึ้นรถ พอดิฉันบอกบีทีเอสบางหว้า กระเป๋าบอก15บาท แล้วดิฉันก็หยิบเงินในกระเป๋าส่งให้ เธอฉีกตั๋วเดินไปรอตรงบันใดแล้วส่งตั๋วให้หลังจากได้รับเงิน แล้วพูดว่าคราวหน้าให้หยิบเงินรอไว้เลย คุณรอแค่ไม่ถึง1นาที รอไม่ได้ต้องพูดว่าผดส. ด้วย แล้วการบริการไล่ผดส. เข้าในมีการระบุ 5คนข้างหน้าเดินเข้ามาเลยค่ะ นี่รถแอร์เสียเงินแพงกว่า การบริการเหมือนรถมินิบัส จี้ผดส. ทั้งขึ้นและลง (ถึงไม่พอใจในการขึ้นค่าโดยสารเพราะการบริการแย่เหมือนเดิมเอากระเป๋ารถมินิบัสมาให้บริกาหรือเปล่าคะ) ดิฉันไม่อยากจะต่อคำว่าไม่เห็นเหรอเพิ่งวิ่งข้ามถนนมาขึ้นรถ เอาเวลาตรงไหนหยิบ ใช้สมองซักนิดคงไม่คอยแต่หาเรื่องด่าคนอื่นนะคะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ