การชำระค่าโดยสารผ่านบัตร credit แบบ contactless

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
วันนี้ได้มีโอกาสขึ้นรถเมล์ ขสมก. สาย 511 ทะเบียนรถ 16-2505 เลขข้างรถ 3-70464 จะลองใช้การชำระเงินรูปแบบใหม่ บัตร credit แบบ contactless ปรากฎว่าพนักงานเก็บค่าโดยสารไม่รู้เรื่องการรับชำระแบบนี้เลย ทั้งที่มีโฆษณาทั้งจอทีวีภายในรถ ป้ายประชาสัมพันธ์แปะที่รถ และเริ่มใช้รูปแบบนี้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมาแล้ว เลยเกิดคำถามว่าทำไมพนักงานไม่สามารถใช้งานได้ ใช้ไม่เป็น แล้วลูกค้าที่เข้ารับบริการอย่างเราก็ไม่สามารถ และจะมีระบบรูปแบบนี้มาเพื่ออะไรกัน???? ขอให้แก้ไขโดยเร็วกับสายรถเมล์ทุกสาย ทุกคัน เพื่อประโยชน์สูงสุดของการทำระบบรูปแบบใหม่นี้นะคะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และส่งข้อเสนอความคิดเห็นดังกล่าวให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเพื่อนำไปเป็นข้อมูลในการพิจารณาปรับปรุงการให้บริการที่ดี และจัดอบรมพนักงานให้เข้าใจขั้นตอนการชำระค่าโดยสารด้วยบัตร credit แบบ contactless และบัตรอิเล็กทรอนิกส์ที่ ขสมก. ได้พัฒนาปรับปรุงการให้บริการ เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกในการเดินทางต่อไป (ขออภัยในความไม่สะดวก) ขอบคุณที่แนะนำบริการ