การจอดรับผู้โดยสารของรถสาย515

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
คือ ผมรอรถเข้าเซ็นทรัลศาลายา ตรงป้ายปตท.LPG ก่อนถึงไทยวัสดุศาลายา (ซึ่งอีกป้ายเดียวก็เป็นเซ็นทรัลแล้ว) โบก515 ปรากฏว่ามีทั้งคันที่จอด และไม่จอดรับ(ส่วนมากจะไม่จอด) แต่รอบล่าสุดวันนี้ที่เจอคือไม่จอด พร้อมโบกไม้โบกมือชี้ให้ดูป้ายประมาณรถเข้าอู่ค่ สุดสายแล้วค่ะ คืออะไรครับ คุณคิดแทนผู้โดยสารหรอ? ทั้ง ๆที่จะไปลงสุดสายนั่นแหละ ผมงงกับการทำงานของเขามากสรุปจะจอดรับ หรือไม่จอดรับที่ป้ายใกล้สุดสายกันแน่? ขอให้มีมาตรฐานในการทำงานนิดนึงครับ จะจอดก็จอดไม่จอดก็ไม่จอด สักอย่าง แล้วก็ไม่ต้องคิดแทนผู้โดยสารเขา ฝากด้วยครับ ขอบคุณครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หากพบเห็นในกรณีนี้อีกกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียนรถหรือสถานที่ใช้บริการ เพื่อนำพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนและลงโทษตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ