การกระทำเช่นนี้สมควรไหมค่ะ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
นายสุริยา สุวรรณวีรกุล สาย511(ด่วน) เลขข้างรถ3-07444 ทะเบียนรถ16-1962 1.วันที่12 ธ.ค 61 พนักงานขับรถคนดังกล่าวไม่เข้าป้ายก่อนข้ามแยกไปพาต้า ไม่เข้าป้าย (อยู่เลนส์สอง) เพราะมีรถสายอื่นอยู่ตรงป้ายและคงคิดว่าไม่มีผู้โดยสารขึ้นหรือไม่สนใจว่าจะมีผู้โดยสารขึ้นหรือไหม (ถ้าเรียกคนขับก็ไม่เห็นหรือไม่สนใจเพราะรถคันแรกบัง) 2.วันที่13 ธ.ค 61 พนักงานดังกล่าวไม่รอผู้โดยสาร ซึ่งพนักงานขสมก.ที่ประจำอยู่หน้าพาต้ายกมือบอกให้รอ พนักงานขับรถก็รอแต่ไม่พอใจแล้วยังพูดอีกด้วยว่าจอดชั่วโมงหนึ่งเลยไหม บ่นด้วยน้ำเสียงไม่ดังมากแต่ได้ยิน(ขณะปิดประตูรถ) ป้ายราชดำเนินก็เป็นเช่นเดิม และป้ายกิ่งเพชรพนักงานดังกล่าวเปิดประตูก่อนถึงป้ายโดยขับออกเลนส์สองเลย แล้วผู้โดยสารที่เขารอขึ้นอยู่ตรงใกล้ป้ายก็ไม่ได้ขึ้น รู้ว่ามีอีกคันอยู่ด้านหน้าแต่อาจจะไม่ด่วนแล้วถ้าเขารอขึ้นรถด่วนเขาก็ไม่ได้ขึ้น? ถึงผู้โดยสารจะเรียกพนักงานก็คงไม่มองและไม่จอดรถ เพราะจะออกไปเลนส์สองแล้ว

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรด