กราบเรียนผู้ร้องเรียนทุกท่าน

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
กราบเรียนผู้ร้องเรียนทุกท่าน ทาง ขสมกได้รับเรื่องแล้วและขอขอบพระคุณ ที่ใช้บริการ ของขสมกค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวก ทางขสมกจะกาแนวทาง แก้ไขค่ะและได้ส่งเรื่องไปให้ผู้ที่รับผิดชอบพิจารณาแล้วค่ะ เนี้ยหรือครับคำตอบของทาง ขสมก แต่ไม่คิดที่จะแก้ไขและปรับปรุงอะไรเลย ใช้แค่เพียงคำตอบเดิมๆมาตอบ คุณบริหารองค์กรได้ดีแค่ไหนก็ตาม แต่ถ้าประชาชนยังได้รับความเดือดร้อน นั้นคือความล้มเหลวขององค์กร ของคุณ มีวันไหนบ้างที่ประชาชนไม่ร้องเรียนองค์กรคุณ การบริหารการจัดการที่ดีนั้น บุคลากรขององค์กรนั้นๆต้องมีความรู้และ ความสามารถในการบริการการจัดการ เส้นทางการเดินรถ เข้ามาบริหาร ในองค์กร ไม่ใ่เอาพวกที่ไม่มีความรู้ความสามารถมาบริหารอยู่อย่างทุกวันนี้ ให้โอกาสคนรุ่นใหม่ขึ้นมาบริหารบ้างเถอะครับ พวกอาวุโสก็รอรับบำเหน็จบำนาญ ไปเถอะครับ พวกหัวโบราณ ตอนนี้มันยุค 4.0 แล้วน่ะครับ ไม่ใช่พวกไดโนเสาร์ เต่าล้านปี ถึงจะมาบริหารกันอยู่อยู่แบบนี้ แก้ไขเถอะครับ