กราบเรียนผู้ร้องเรียนทุกท่าน
โพสต์โดย สุพล ทองหล่อ เมื่อ พฤ, 2561-05-31 09:24
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
กราบเรียนผู้ร้องเรียนทุกท่าน ทาง ขสมกได้รับเรื่องแล้วและขอขอบพระคุณ
ที่ใช้บริการ ของขสมกค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวก ทางขสมกจะกาแนวทาง
แก้ไขค่ะและได้ส่งเรื่องไปให้ผู้ที่รับผิดชอบพิจารณาแล้วค่ะ
เนี้ยหรือครับคำตอบของทาง ขสมก แต่ไม่คิดที่จะแก้ไขและปรับปรุงอะไรเลย
ใช้แค่เพียงคำตอบเดิมๆมาตอบ คุณบริหารองค์กรได้ดีแค่ไหนก็ตาม
แต่ถ้าประชาชนยังได้รับความเดือดร้อน นั้นคือความล้มเหลวขององค์กร
ของคุณ มีวันไหนบ้างที่ประชาชนไม่ร้องเรียนองค์กรคุณ
การบริหารการจัดการที่ดีนั้น บุคลากรขององค์กรนั้นๆต้องมีความรู้และ
ความสามารถในการบริการการจัดการ เส้นทางการเดินรถ เข้ามาบริหาร
ในองค์กร ไม่ใ่เอาพวกที่ไม่มีความรู้ความสามารถมาบริหารอยู่อย่างทุกวันนี้
ให้โอกาสคนรุ่นใหม่ขึ้นมาบริหารบ้างเถอะครับ พวกอาวุโสก็รอรับบำเหน็จบำนาญ
ไปเถอะครับ พวกหัวโบราณ ตอนนี้มันยุค 4.0 แล้วน่ะครับ ไม่ใช่พวกไดโนเสาร์
เต่าล้านปี ถึงจะมาบริหารกันอยู่อยู่แบบนี้ แก้ไขเถอะครับ