กระเป๋า 509 พูดจาไม่สุภาพ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เวลาประมาณ12.50น วันที่8 ธันวาคม 2561ขึ้นรถประจำทาง509หน้าเดอะมอลล์บางแค เลขทะเบียน13-1841 เลขข้างรถ 6-56113 ตอนเเรกดิฉันจะลงบีทีเอสบางหว้า แต่เพิ่งทราบหลังว่าสายรถจะขับผ่านจุดที่จะลงได้ ใกล้ที่เลยถามกระเป๋าว่าเปลี่ยนจุดลงได้มั้ย กระเป๋าชักสีหน้า ขมวดคิ้วใส่เเล้วบอกว่า งั้นรอให้ถึงบีทีเอส แล้วเดินสะบัดสะบิ้งไปเลย เเล้วกลับมาหาใหม่ตอนถึงบีทีเอส ดิชั้นเลยถามที่เงินจ่ายไปแล้วละคะ เค้าก็ตอบว่า ก็ไม่เกี่ยวอะทำไมไม่บอกเเต่เเรก พูดหยาบๆใส่ๆ ดิฉันก็ค่ะไม่ได้เถียงอะไรไป มีคำถามว่า 1.ถ้าเปลี่ยนจุดลงตามเงื่อนไขระเบียบขสมกต้องซื้อตั๋วใหม่ทั้งหมดหรือไม่ ถ้าใช่ดิฉันยินดีจ่าย 2.งานบริการพนักงานบนรถบริการไม่สุภาพพูดจากประชดประชันขอร้องเรียนให้ตักเตือนอบรมมารยาทพนักงานคนดังกล่าว ขอบคุณค่ะ

เรียนคุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้วและขอเรียนใหทราบว่า 1.ถ้าเปลี่ยนจุดลงจะต้องซื้อตั๋วจากจุดลงเดิมถึงจุดลงใหม่เท่านั้น 2. ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมา อบรมโดยรวมให้ใหม่แล้ว หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ ขอขอบคุณที่ใช้บริการ