กระเป๋าไม่ยอมเดินเก็บค่าบริการ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมลสาย 134 (12-2348(7-3013) เวลา 19.45-19.55 รายละเอียดตามภาพ กระเป๋าไม่ยอมเดินเก็บค่าบริการ เอาแต่คุยส่วนตัวกับผู้โดยสาร เรียกไม่หัน คนใหม่ขึ้นก็ไม่สนใจ https://www.picz.in.th/image/screenshot-20190714-200252-comindyzalabtransitia.KTGMSD

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพดูแลเอาใจใส่ มีน้ำใจเอื้อเฟื้อกับผู้โดยสาร ให้ได้รับความสะดวกปลอดภัยและพึงพอใจในการใช้บริการ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ