กระเป๋าสาย134 ไม่สุภาพ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
กระเป๋ารถเมย์สาย134 หมายเลขข้างรถ 73073 เวลาที่ขึ้น17.40 ช่วง ม.เกษตร -หอวัง พนักงานเก็บค่าโดยสารบริการแย่ ผู้โดยสารไปกระแทกตอนรถเบรคร้องโอ้ยเสียงดังเกินสมควร ทำกริยาไม่พอใจ ชักสีหน้า จนผู้โดยสารคนนั้นขอโทษถึง2รอบ พนักงานยังทำหน้ามึนใส่ ไม่ตอบหรือแสดงอาการใดๆทำสีหน้าบึ้งตึง แม่จะได้รับคำขอโทษแล้วก็ตาม ยังทำน้ำเสียงแข็งใส่ผู้โดยสารคนที่ถามราคาว่า "10 บาท" พูดไม่มีหางเสียง ใช้คำพูดเวลาเก็บเงินว่า ส่งมาค่ะ ไม่เดินไปเก็บให้ถึงมือ ควรปรับปรุงองค์กรด้วยครับ คุณกินเงินเดือนส่วนหนึ่งจากงบประมาณแผ่นดิน ผู้โดยสารก็เสียค่ารถ ไม่ได้ขอขึ้นฟรีครับ

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 134 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานเก็บค่าโดยสารคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเเสดงกิริยา มารยาทที่ดีกับผู้โดยสาร ทุกครั้งครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก ขอความกรุณาเเจ้ง หมายเลขรถ เบอร์ข้างรถ สถานที่เกิดเหตุ วันเวลาที่เกิดเหตุ เข้ามาทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณผู้ใช้บริการ

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 134 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานเก็บค่าโดยสารคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเเสดงกิริยา มารยาทที่ดีกับผู้โดยสาร ทุกครั้งครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก ขอความกรุณาเเจ้ง หมายเลขรถ เบอร์ข้างรถ สถานที่เกิดเหตุ วันเวลาที่เกิดเหตุ เข้ามาทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณผู้ใช้บริการ