กระเป๋ารถ ไม่ฉีกตั๋ว สาย 132

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
เกิดเหตุขึ้น25/8/2561 เวลา17.40-18.00 บนถนน บางนา-ตราด รถเมล์ 132 ไล่ลงจากรถ ฝนก็ตก ลูกก็ไปด้วย . ไปเที่ยวเมกะ บางนากัน ขากลับ ก็ซื้อของกลับบ้าน 3ถุง จ่ายเงิน 8฿ ลงบางโฉลงค่ะ #กระเป๋ารับเงินแล้วไม่ฉีกตั๋วให้ ก็ถาม ไม่มีตั๋วรึค่ะ กระเป๋า : ไม่มี อยากมีรอคันหลัง คันนี้ไม่มีตั๋ว เรา: อ้าว แล้วคันที่มาเมกะ ยังมีตั๋วให้เลย กระเป๋า: งี่เง่า ก็ลงไปเลย จอดวินมิลด้วย หันไปบอกคนขับ แล้วยื่นเงิน 8฿ คืนให้เรา เรา :อยากถ่ายก็ถ่ายไป เดี๋ยวชูสองนิ้วให้ มั่นไส้เล็กน้อย ปะลูก ลงรถกัน ประตูรถก็ไม่ปิด #อยากให้ขสมก.ตรวจสอบด้วย แบบนี้ก็ได้เหรอ รึรถเมล์สายบางนา-ตราดนี้ ไม่มีตั๋วให้ จะได้เข้าใจให้ถูก #ไม่ได้อยากเอาเปรียบใครและใครก็อย่าเอาเปรียบฉัน #อยากร้องเรียน หลายครั้งแล้ว ที่ คันนี้ ไม่ยอมฉีกตั๋ว พูดจา ก็ เหมือนไปกินรังแตนมา

เรียน ผู้ใช้บริการ ตามที่ท่านร้องเรียนพนักงานเก็บค่าโดยสารสายที่ 132 แสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพ นั้น องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว ส่งเรื่องถึงผู้ประกอบการ ให้อบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด หากเกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกขอรายละเอียดเพิ่มเติมอาทิ เบอร์ข้างรถ หมายเลขทะเบียนรถ จะได้เรียกพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ