กระเป๋ารถเมสาย44 ไล่ผู้โดยสารลงรถ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันนี้ได้นั่งรถสาย44 ขึ้นจากสนามหลวงไปแฮปปี้แลนด์ พอไปถึงเดอะมอล์ลบางกะปิ กระเป๋ารถรถบอกว่ารถหมดระยะแล้ว ด้วยความที่ผมสงสัยแล้วไม่เคยนั่งสายนี้มาก่อน เลยถามว่า "พี่ครับ รถนี้ไม่เข้าแฮปปี้แลนด์หรอ" ป้าเขาพูดด้วยสำเนียงตอบกลับที่กรรโฉกมากครับ ว่า "คุณจะถามทำไม นี่แหละแฮปปี้แลนด์รถจะไปเติมกาซแล้ว ลงไปได้แล้ว" ตกใจมากๆเลยอะครับ ทำไมพูดไม่ดีเลย ผมอายมากเลยครับ ผู้โดยสารท่านอื่นก็กำลังทยอยลงมาอยู่ ผมถามเพราะไม่แน่ใจเท่านั้นเองเพราะนึกว่าจะเข้าไปข้างในซอยแฮปปี้แลนด์อะครับ แต่น้ำเสียงที่ตอบกลับมานี่แย่จริงๆ รวมถึงสีหน้าที่โมโหและไม่พอใจ แล้วแบบนี้ต่อไปผมจะกล้าถามอีกใหมครับ ผมทำอะไรผิดครับเนี่ย ค่าโดนสารผมก็จ่ายครบ แย่จัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเวลาเมื่อราวๆบ่าย1โมงครับ อยากให้แจ้งเรื่องไปให้ถึง องค์กรที่รับผิดชอบจนถึงกระเป๋ารถเมล์คนนี้ด้วยนะครับ (ทะเบียนรถ 15-3642 เลขข้างรถ 44-21) คนขับเป็นผู้ชายหัวหยิกผิวคล้ำ ส่วนกระเป๋าเป็นผู้หญิงครับ ครับ ..อย่างน้อยผมโดนแล้ว ก็ไม่อยากให้คนอื่นโดนเหมือนผมอีก ขอบคุณครับ

เรียนคุณ ชัยรินทร์ ขสมก. ได้รับทราบเกี่่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานเก็บค่าโดยสารสายปอ. 44-21 ทะเบ่ียน 15-3642 แล้ว ได้แจ้งไปยังผู้ประกอบการให้ส่งตัวพนักงานที่กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริง เพือพิจารณาลงโทษตามระเบียบต่อไป ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ.