กระเป๋ารถเมล์180 ..

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเราเท่าไหร่ค่ะ แต่เราคิดว่าเคาไม่ควรพูดจากับผู้โดยสารแบบนี้ เรื่องคือ เวลาประมาณ เจ็ดโมงครึ่ง 20/3/61 มีผู้โดยสารผู้ชายคนนึงขึ้นมาแถวสุขุมวิท ช่วงๆเลยอุดมสุขมานิดนึง เอาเงินเหรียญ50สตางค์ เหรียญสลึง จ่ายค่าโดยสาร คาดว่าน่าจะไม่มีเหรียญอื่นๆ ผสมเลย ตอนแรกเรานั่งเฉยๆไม่ได้สนใจอะไร จนได้ยินเสียงกระเป๋า พูดขึ้นว่า เยอะขนาดนี้เอาไป แลกธนาคารเลยไหม เสียงดังพอสมควร ผู้โดยสารคนอื่นต้องหันมามอง กระเป๋าหน้าตาชักสีหน้ามากค่ะ พูกดเหมือนประจารกัน เก็บเสร็จก็เดินบ่นเรื่องนี้พึมพัมๆ เหมือนผู้โดยสารผู้ชายคนนั้นทำผิดมาก ปากร้ายมากค่ะ กระเป๋าคนนี้ผิวคล้ำ มัดผม ใส่กางเกง กระบอกเก็บเงินสีฟ้า มีผ้าเช็ดหน้าสีฟ้าเน็บที่ไหล่ขาว เป็นผู้หญิง พฤติกรรมแย่มาก ปากไม่ดี รบกวนช่วยอบรมพนักงานคนนี้ด้วยนะคะ แย่มากกกก

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 180 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานเก็บค่าโดยสารคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเเสดงกิริยา มารยาทที่ดีกับผู้โดยสาร ทุกครั้งครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก ขอความกรุณาเเจ้ง หมายเลขรถ เบอร์ข้างรถ สถานที่เกิดเหตุ วันเวลาที่เกิดเหตุ เข้ามาทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณผู้ใช้บริการ