กระเป๋ารถเมล์ 140 บริการไม่ดี พูดจาไม่ดี ไม่รู้เสียงจะแข็งไปไหน

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้ขึ้น 140 จากอนุสาวรีย์กลับวัดยายร่ม เจอกระเป๋าผู้หญิงคนนี้หลายครั้งมากคะ บริการไม่เคยดีเลยสักครั้ง ไม่ยิ้มแย้ม พูดจาเสียงแข็ง บริการไม่เป็นไปตามสโลแกนขององค์กร ที่สำคัญเกิดขึ้นวันนี้ มีป้าคนนึงขาไม่ดี เดินแทบไม่ได้ ขึ้นมาบนรถ ตอนขึ้นมีเจ้าหน้าที่ของ ขสมก. พาขึ้นมาแทบอุ้มขึ้น คือดีมากใจเย็น แล้วพอ จนท. จะลง เค้าบอกกับคนขับกับกระเป๋าว่า ฝากด้วยตอนลงแกขาไม่ดี พอถึงที่ป้าคนนั้นจะลง ถ้ากระเป๋ามาเก็บตัง กระเป๋าก็ต้องรู้ว่าป้าจะลงที่ไหน เข้าใจนะว่าคนเยอะ คงจำได้ไม่ทุกคน แต่ป้าคนนี้ กระเป๋าน่าจะต้องจำได้อย่างดีนะ เพราะผู้โดยสารคนอื่นเค้าช่วยเหลือตัวเองได้ พอป้าเค้ากำลังจะลงป้าเค้าะยายามลงด้วยตัวเอง แล้วจะล้ม แต่มีผู้โดยสารคนอื่นช่วยไว้ (คนไม่แน่น) กระเป๋าคือยืนมองเฉยๆคะ ไม่ช่วยไม่เท่าไหร่ แต่ตะโกนเสียงแข็งบอกป้าคนนั้นว่า ยืนบนฟุตบาตสิ ยืนทำไมบนถนน (เสียงแข็งมากคะ) เราได้แต่คิดว่า คือป้าเค้าเดินธรรมดายังไม่ค่อยจะได้ กว่าจะลงถึงขั้นสุดท้าย ก็ยังช้า ยังจะให้ป้าเค้าก้าวขึ้นฟุตบาตทันทีเลยได้หรอคะ คืองงคะ เอาจริงๆไม่เคยประทับใจในการบริการของกรัเป๋ารถเมล์คนนี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว เข้าใจนะว่าคงเหนื่อย เจอคนเยอะทั้งวัน แต่ตุณเลือกงานบริการแบบนี้แล้ว คุณควรที่จะเต็มที่ รับได้กับสิ่งที่ต้องเจอสิคะ ปล..ลักษณะกระเป๋ารถเมล์คนนี้ ผู้หญิงตัวสูง ผิวไม่ขาวมาก ตาโต ผมประมาณบ่า

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานเก็บค่าโดยสารสาย 140 ทุกคน ให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ดูแลและให้บริการด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส หากพบเหตุการณ์ดังกล่าว ขอรายละเอียดเพิ่มเติม วันเวลา รถมุ่งไปไหน เบอร์ข้างรถ หรือหมายเลขทะเบียนรถจะได้เรียกพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ