กระเป๋ารถเมล์ สาย168 ไม่มีจิตใจบริการ และนินทาผู้โดยสาร

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
วันนี้เวลา 7.34 ดิฉันได้นั่งรถเมล์สาย168 และมีคุณป้าจะแตะสแกนตั๋วแต่ไม่สารมารถจ่ายได้ ตั๋วรถเมล์ก็พูดจาเสียดังตะคอกเค้า ว่าคนอื่นเค้าจ่ายได้ ทำไมป้าไม่เก็บใบเสร็จ ซึ่งป้าก็จ่ายเงินสดเรียบร้อยแล้ว ซึงที่อยากจะติก็คือพอคุณป้าลงไปแล้ว ตั๋วคนนี้มีพฤติกรรมนินทาผู้โดยสาร ตะโกนเสียงดังคุยกับคนขับ บ่นเหมือนว่าคุณป้าจะเนียนไม่จ่ายทั้งๆที่เค้าก็จ่ายเงินสดให้แล้วยังไม่จบ? ซึ่งพฤติกรรมนี้เห็น2ครั้งแล้ว ครั้งแรกจำวันไม่ได้ แต่เป็นน้องผู้ชายเค้าสแกนไม่ติด พอเค้าลงก็นินทาผู้โดยสารทำนองนี้เหมือนกัน มีการเหยียดเพศด้วย เพราะได้ยินคำว่า พวกกระเทย ตั๋วชื่อ สุภาภรณ์ ขนอม กรุณาอบรมไม่ให้นินทาและตะคอกผู้โดยสารด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ อบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี บริการด้วยความสุภาพ ดูแลเอาใจใส่ผู้โดยสาร ให้ได้รับความสะดวกในการเดินทาง(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)