กระเป๋ารถเมล์ สาย 96 บริการแย่มาก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้เวลาประมาณบ่ายสอง ขึ้นรถเมล์สาย 96 จากตลาดมีน เห็นกระเป๋าพูดจากับผู้สูงอายุไม่สุภาพ พูดจาห้วนๆแล้วก็กระแทกเสียงใส่ ตอนนั้นรู้สึกไม่โอเคอจ่ไม่ได้พูดอะไร พอตอนจ่ายเงิน เค้าทำเงินฉันตก ฉันก็พยายามจะก้มลงไปเก็บให้ เค้าตะคอกแล้วพูดว่า เงืนบาทสองบาทยังจะเก็บอีก กระเป๋ารถเมล์เป็นป้าแก่ๆ มีอายุมากหน่อย รบกวนตักเตือนด้วยนะคะ ทำงานบริการก็ควรมีใจบริการค่ะ ไม่ใช่มาทำกรืยาแบบนี้ใส่ลูกค้า มันบ่งบอกถึงความไม่มีใจบริการและไม่มีมารยาทของคนทำงานด้านนี้ ทะเบียนรถ 11-9965 กทม. ช่วยจริงจังกับเรื่องพวกนี้ด้วยนะคะ อย่าคิดว่าเป็นเรื่งเล็กน้อย มันส่งผลกระทบต่อภาพรวมค่ะ ขอบคุณค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 96 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ จะสอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ