กระเป๋ารถเมล์สาย27-41 มารยาทแย่ ควรได้รับการอบรมสั่งสอนให้ดีกว่านี้

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
กระเป๋ารถเมล์สาย27-41จากแถวคอลงจั่นเพลสมุ่งหน้าไปมีนบุรี เวลาประมาณ 18.00 กระเป๋ารถเมล์ ผู้หญิงอ้วนดำ ชอบเดินชนกระเป๋าแรงๆแบบตั้งใจ พอดิฉันเดินไปนั่งตรงเบาะด้านหน้า ซึ่งนางก็นั่งอยู่ด้านหน้าอยู่แล้ว และทางมันแคบบวกกับคนขับเบรคแรก ดิฉันเซไปสัมผัส ย้ำว่าแค่สัมผัสกับขานาง ซึ่งเวลาคนบนรถเยอะๆมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่จะผัสกัน แต่นางก็ เปล่งวาจาอันไม่น่าจะออกมาจากปากของบุคคลที่ได้ขึ้นชื่อว่าทำงานบริการ นางพูดลอยๆตั้งใจให้ดิฉันได้ยินว่า "ชนกูเหรอ อีเหี้ย มึงจะตบกับกูมั้ย อีสัด" จำได้หลักๆประมาณนี้ และนางก็เปล่งวาจาอันหยาบคายออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ดิฉันก็ไม่ใส่ใจ เพราะไม่ได้มาว่าต่อหน้าตรงๆ แค่พูดลอยๆ จงใจให้ดิฉันได้ยิน และยังมีท้าทายบอกให้"โทรหาหัวหน้ากูเลย" พอดิฉันลงรถ นางก็โผล่หน้าออกมาจากหน้าต่าง ตะโกนว่า "โทรไปบอกพ่อมึงเลยกูไม่กลัว" ปล.ดิฉันโทรไปหาพ่อจริงค่ะ แต่ไม่ได้พูดอะไรถึงนางเลย แต่นางร้อนตัว น่าเสียดายนะคะ มีงานมีการทำดีๆ แต่ทำตัวต่ำๆแบบนี้ ถ้าเจอ ผดส ที่เค้าเอาเรื่องจริงๆ โดนด่าขนาดนี้ ฟ้องหมิ่นประมาทได้นะคะ อนาคตดับวูบแน่ กรุณาปรับปรุงนิสัยตัวเองด้วยนะคะ คุณกระเป๋ารถเมล์สาย27-41 อ้วนดำแต่งหน้าจัดๆตาเขียวๆปากแดงๆ

เรียน คุณ j.r.y. ขสมก.ได้รับเรื่องเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานเก็บค่าโดยสารมินิบัสปรับอากาศสาย 27 เบอร์ 41 แล้ว ได้แจ้งให้ผู้ประกอบการส่งตัวพนักงานที่กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริงเพื่อพิจารณาโทษตามระเบียบต่อไป ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ

ขอเพิ่มเติมครับ ผมเป็นเจ้าหน้าที่สอบสวนพนักงานที่กระทำผิด ขอเบอร์ผู้ร้องเพื่อยืนยันเป็นหลักฐานในการสอบสวนผู้กระทำผิด กรณีพนักงานปฏิเสธข้อกล่าวหา เบอร์โทรนี้จะปกปิดเป็นความลับที่สุด ขอให้ส่งทาง mail ได้ครับ p.phunsuk@hotmail.com