กระเป๋ารถเมล์สาย136

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
สวัสดีค่ะ อยากจะร้องเรียนในเรื่องของกระเป๋ารถเมล์ สาย136 หมายเลขข้างรถ4-80260 หมายเลขทะเบียน11-8245 วันที่11 มิ.ย. 61 ขึ้นจากหน้าฟอร์จูนเวลา 15.20น. คือว่าจ่ายค่าโดยสารด้วยแบงค์ร้อย เพราะในกระเป๋าไม่มีเศษสตางค์แล้วค่ะ แต่พนักงานเก็บค่าโดยสารผู้หญิงคนนี้ ทำแบบไม่พอใจ รับแบงค์ร้อยไป แล้วก้เดินไปข้างหลังรถ เพื่อเก็บค่าโดยสารจากผู้โดยสารท่านอื่นก่อน แล้วก็ค่อยเดินมาทอนเงินให้ ทั้งๆที่เขาก็มีตังค์ทอนให้แต่ทำไมไม่ทอน แล้วหนูให้เศษไป50สต.ไปด้วย เพื่อให้พนักงานคนนี้ทอนง่ายๆ เขาก็เอาเศษ50สตางค์ของหนูคืน คือพนักงานคนนี้ต้องการอะไร การพูดจากับผู้โดยสารท่านอื่นก็พูดไม่ดี อยากให้ทางองค์การขนส่งมีการอบรมพฤติกรรมแก่พนักงานบ้างนะคะ

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 136 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานเก็บค่าโดยสารคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเเสดงกิริยา มารยาทที่ดีกับผู้โดยสาร ทุกครั้งครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณผู้ใช้บริการ