กระเป๋ารถเมล์สาย 77

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 19 ธันวาคม 2560 เวลาประมาณ 8 โมงเช้า ขึ้นรถเมล์สาย 77 จากป้ายสวนสันติภาพ อนุสาวรีย์ ด้วยความไม่แน่ใจ ก่อนจ่ายค่าโดยสาร ถามพนักงานเก็บค่าโดยสาร ว่า ผ่าน พญาไทไหม พนักงานบอกว่าผ่าน จึงจ่ายค่าโดยสารไป แต่ปรากฎว่ารถไปจอดที่อนุสาวรีย์ป้าย เกาะพหลโยธิน ก่อนลงจึงถามพนักงานเก็บค่าโดยสารว่า ถามแล้วบอกว่าผ่านพญาไทไงคะ พนักงานขี้ไปป้ายข้างหน้าว่า ก็นั่นไง พญาไท พร้อมชักสีหน้า คือถ้าพนักงานไม่มีความรู้เพียงพออย่าให้มาทำงานให้คนอื่นเสียเวลาทำมาหากินเลยค่ะ แถมยังไม่มีสามัญสำนึกในการกล่าวขอโทษด้วย เสียค่าโดยสารนะคะ ไม่ได้ขึ้นฟรี ต้องการเห็นบทลงโทษของทาง ขสมก ว่ามีมาตราการอย่างไรค่ะ เสียเวลาและเสียความรู้สึก

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ