กระเป๋ารถเมล์สาย 555 เรื่องเดิมครั้งที่ 6

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รบกวนช่วยอบรมสั่งสอนกระเป๋ารถเมล์ชื่อ นาง บุญทิมา แก้วหาญ ช่วยอบรมเรื่องมารยาทหน่อยนะครับ คนขึ้นรถถามราคาตั๋วดีๆก็ควรที่จะตอบให้มันดีๆ ไม่ใช่ตอบแบบกวนส้นตีน ร้องเรียนมาทุกครั้งก็เห็นเหมือนเดิม ไม่มีอะไรดีขึ้นเลยกับพนักงานที่ชื่อ นาง บุญทิมา แก้วหาญ ขึ้นรถวันที่ 19-07-62 เวลา 16:50 นาที ช่วยสั่งสอนมารยาท นาง บุญทิมา แก้วหาญ ด้วยนะคับ ช่วยอบรมสั่งสอนให้จริงจังหน่อยคับ ไม่ใช่เอาแต่ตอบคำร้องเรียน เพราะตั้งแต่ร้องเรียนมาตั้งแต่ปี 61 พนักคนนี้ก็ยังคงนิสัยเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ให้บริการด้วยกิริยาวาจาที่สุภาพ ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนการให้บริการที่ไม่สุภาพของพนักงานได้ที่ 092-739-3203 คุณคำพัน หรือโทรสายด่วน Call Center 1348 ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น. ทุกวันโดยไม่เว้นวันหยุดราชการ (ขออภัยในความไม่สุภาพ) จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ